Tò mò xem phim khiêu dâm, nam thanh niên bị lừa 15 tỷ đồng chỉ trong một đêm

Thế giới 24/10/2023 15:56

Chỉ trong một đêm, nam thanh niên đã bị lừa 15 tỷ đồng sau 26 lần chuyển khoản vì tò mò xem phim khiêu dâm.

Mới đây, sự việc một nam thanh niên ở Hàng Châu, Trung Quốc bị lừa 15 tỷ đồng chỉ trong một đêm khiến cộng đồng mạng xứ Trung dậy sóng. Theo Baijiahao, Tiểu Vương đến từ Hàng Châu, Trung Quốc đã gặp một vụ lừa đảo trực tuyến. Nam thanh niên bị cám dỗ bởi những bức hình phụ nữ xinh đẹp và các trang web khiêu dâm nên đã bị lừa 4.5 triệu nhân dân tệ (khoảng 15 tỷ đồng) chỉ trong một đêm. Vụ án này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và gióng lên hồi chuông cảnh báo cho người dân.

phim khieu dam 1
 Trong vòng một đêm, Tiểu Vương đã thực hiện 26 lần chuyển khoản với số tiền 4.5 triệu nhân dân tệ

Theo báo cáo, Tiểu Vương nhận được tin nhắn có ảnh một người phụ nữ xinh đẹp vào đêm khuya và bị xúi giục mở một trang web khiêu dâm. Sau đó, Tiểu Vương được yêu cầu đăng ký làm thành viên VIP và hoàn thành một số nhiệm vụ trước khi có thể xem phim. Tuy nhiên đây chỉ là cãi bẫy của bọn lừa đảo, Tiểu Vương bị lôi kéo vào một nhóm đánh bạc trực tuyến, càng chơi càng thua lỗ.

Được biết, Tiểu Vương đã thực hiện 26 lần chuyển khoản trong đêm và bị lừa gần 4.5 triệu nhân dân tệ. Do hạn chế về thẻ ngân hàng, Tiểu Vương không thể chuyển tiền tiếp nên đã đi ngủ. Không lâu sau, bố Tiểu Vương đánh thức anh dậy và nói rằng cảnh sát đã liên lạc với bố anh vì gọi điện cho Tiểu Vương nhiều lần nhưng anh không nghe máy.

phim khieu dam 2
 Tò mò với phim khiêu dâm, Tiểu Vương đã bị lừa số tiền rất lớn - Ảnh minh họa: Internet

Liên quan đến vụ án này, cảnh sát bày tỏ sự tò mò và hỏi Tiểu Vương liệu anh có từng nghi ngờ mình bị lừa hay không? Tiểu Vương cho biết, lúc đó anh cũng nghi ngờ mình bị lừa nhưng sau khi tiêu nhiều tiền như vậy anh không cam tâm, và đã tiếp tục chơi với tâm lý của một con bạc.

Vợ đưa nhân tình về nhà giết chồng, cậu con trai 9 tuổi chứng kiến toàn bộ, 7 năm sau làm chứng vạch trần tội ác của người mẹ

Người phụ nữ đưa nhân tình về nhà giết chồng nhưng cậu con trai 9 tuổi đã chứng kiến toàn bộ tội ác của người mẹ.

TIN MỚI NHẤT