Uống nhầm thuốc trừ sâu, cậu bé 14 tuổi chịu đựng cơn đau suốt hai ngày vì sợ bố mẹ mắng

Thế giới 23/10/2023 16:59

Mặc dù trong người đau nhức dữ dội nhưng cậu bé 14 tuổi vẫn không dám nói cho bố mẹ sự thật, đến khi cậu bé ngã gục gia đình mới vội vàng đưa đi bệnh viện.

Theo 163, mới đây, một sự việc đau lòng đã xảy ra tại thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Một cậu bé 14 tuổi tên Lạc Lạc đã vô tình uống phải thuốc trừ sâu vì quá khát nước. Mặc dù trong người đau nhức dữ dội nhưng cậu bé vẫn cố chịu đựng suốt hai ngày mà không nói cho bố mẹ biết, cậu bé sợ bị mắng. Mãi đến khi cậu bé ngã gục vì quá đau thì gia đình mới phát hiện và đưa Lạc Lạc vào bệnh viện cấp cứu.

cau be 14 tuoi 1
 Sau khi uống nhầm thuốc trừ sâu, cậu bé 14 tuổi đã im lặng chịu đựng những cơn đau vì sợ bố mẹ mắng

Được biết, Lạc Lạc đã vô tình uống phải một ngụm thuốc trừ sâu cực độc vào sáng sớm ngày 23/9. Tuy nhiên vì sợ bố mẹ la mắng nên Lạc Lạc đã chọn cách im lặng và chịu đựng những cơn đau tra tấn suốt hai ngày. Khi cơ thể không còn chịu đựng được nữa, Lạc Lạc ngã gục tại nhà, gia đình vội vàng đưa cậu bé đến bệnh viện. Chẩn đoán sơ bộ cho thấy, miệng, thực quản và dạ dày của Lạc Lạc bị ăn mòn nghiêm trọng, thậm chí còn bị suy thận cấp.

cau be 14 tuoi 2
 Khi vào viện, miệng, thực quản và dạ dày của Lạc Lạc đều bị ăn mòn nghiêm trọng - Ảnh minh họa: Internet

Các bác sĩ tiến hành điều trị khẩn cấp cho Lạc Lạc, truyền máu 11 lần và chạy thận nhân tạo liên tục 13 ngày nhưng tình trạng sức khỏe của cậu bé 14 tuổi vẫn không được cải thiện. Bác sĩ cho biết, hiện tại rất khó có thể nói trước tình hình của Lạc Lạc vì cần có thời gian để theo dõi thêm. Những ngày qua, cộng đồng mạng xứ Trung vẫn luôn cầu nguyện cho Lạc Lạc, mong cậu bé nhanh chóng bình phục.

Bi kịch: Con trai duy nhất qua đời, cặp vợ chồng kiện tụng đòi chia đôi tro cốt và cái kết đắng lòng

Mặc dù hai vợ chồng đã ly hôn nhưng khi đứa con trai duy nhất qua đời vì bệnh tật, sự oán hận lẫn nhau giữa hai người lên đến đỉnh điểm.

TIN MỚI NHẤT