Trong vòng một tuần, người phụ nữ phát hiện 2 chiếc camera giấu kín trong nhà vệ sinh tại nơi làm việc

Thế giới 19/10/2023 09:55

Vụ việc người phụ nữ vô tình phát hiện 2 chiếc camera giấu kín trong nhà vệ sinh khi đang đi làm một lần nữa làm dấy lên lo ngại về quyền riêng tư.

Theo Baijiahao, mới đây trong lúc đi vệ sinh tại nơi làm việc, một người phụ nữ họ Đới ở Thiên Tân, Trung Quốc đã phát hiện có camera giấu kín trong nhà vệ sinh. Đây là lần thứ 2 trong vòng một tuần người phụ nữ này phát hiện điều bất thường trong nhà vệ sinh. Ngay sau đó, cô đã gọi điện báo cảnh sát và giao camera cho phía cảnh sát để điều tra.

camera giau kin 1
 Khi vào nhà vệ sinh, người phụ nữ phát hiện ánh đèn nhấp nháy phía dưới bồn cầu

Được biết, vào ngày 17/10, trong lúc đi vệ sinh ở nơi làm việc, Đới nhận thấy có ánh đèn nhấp nháy phía dưới bồn cầu. Sự tò mò khiến cô nhìn kỹ hơn và phát hiện ra đó là đèn báo hồng ngoại của camera. Đối mặt với cảnh tượng này, người phụ nữ cảm thấy tim mình đập nhanh và một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng. Đây không phải là lần đầu tiên cô chứng kiến chuyện này, điều sốc hơn đó là chỉ trong vòng một tuần, Đới đã phát hiện ra hai chiếc camera được giấu kín trong nhà vệ sinh của cùng một tòa nhà văn phòng.

camera giau kin 2
 Đây là lần thứ 2 trong vòng một tuần Đới phát hiện có camera giấu kín trong nhà vệ sinh

Cô gái nhận ra đây là hành vi xâm phạm quyền riêng tư nghiêm trọng và không thể ngồi yên. Sau khi nhận được điện thoại của cô gái, phía cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và kiểm tra cẩn thận camera được giấu trong nhà vệ sinh. Chiếc camera này được thiết kế rất kín đáo và tích hợp với bề mặt bồn cầu nên gần như không bị chú ý đến. Ngay sau khi điều tra, phía cảnh sát đã phát hiện và bắt giữ nghi phạm họ Khổng (31 tuổi) vào ngày 18/10, người này cũng đã thừa nhận mọi hành vi của mình.

camera giau kin 1
 Sự việc này khiến cộng đồng mạng xứ Trung vô cùng phẫn nộ

Ngay sau khi bị phanh phui, cộng đồng mạng xứ Trung đều cảm thấy phẫn nộ và quan ngại trước sự việc này. Không còn nghi ngờ gì nữa, hành vi này cực kỳ phi đạo đức và bất hợp pháp. Người phụ nữ đã bị xâm phạm quyền riêng tư nghiêm trọng ở một nơi được cho là an toàn. Từ góc độ pháp lý, việc lắp đặt camera để nhìn trộm phụ nữ là một hành vi vi phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của con người, không những vậy nó còn làm tổn hại đến các giá trị đạo đức và chuẩn mực xã hội.

Cô gái mắc bệnh viêm phổi do nấm vì thói quen nhiều người gặp phải

Mới đây một cô gái đã chia sẻ trải nghiệm bị mắc bệnh viêm phổi do nấm vì một thói quen rất nhiều người mắc phải thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT