Cặp đôi gây sốt mạng xã hội vì tổ chức đám cưới có một không hai

Thế giới 18/10/2023 10:23

Cô dâu cõng chú rể về nhà trong đám cưới có một không hai, lý do là vì cô dâu muốn chú rể cảm thấy mình được trân trọng trong cuộc hôn nhân này.

Theo 163, ngày 15/10 một cặp đôi tổ chức đám cưới ở Văn Sơn, Vân Nam và ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng xứ Trung. Trong đám cưới có một không hai này, cô gái là người chủ động, cô đến khác sạn để “đón rể” và cõng anh về nhà.

co mot khong hai 1
 Cô dâu và một số phù dâu đến khách sạn "đón rể"

Trong đoạn video được đăng tải lên mạng cho thấy, cô dâu cùng một số phù dâu gõ cửa phòng khách sạn và nói: “Đến để cưới chồng”. Cánh cửa phòng mở ra một khe nhỏ, cô dâu nhanh chóng lấy ra phong bao lì xì màu đỏ nhét vào trong. Một video khác được đăng tải cũng cho thấy, xe cưới đậu trước nhà cô dâu, được sự cổ vũ của người thân, bạn bè, cô dâu đã cõng chú rể vào nhà.

Ông Hoàng, người quay phim và cũng là người dẫn chương trình tại đám cưới cho biết, cô dâu và chú rể là bạn cùng lớp đại học, hai người yêu nhau 6 năm. Cặp đôi đã tổ chức đám cưới theo phong tục truyền thống ở nhà trai, đây là buổi lễ được tổ chức ở nhà gái. Để chú rể cũng cảm thấy mình được trân trọng, cô dâu đã tổ chức “đám cưới ngược” này. Ông Hoàng cho biết, đám cưới được tổ chức rất hoành tráng, cô dâu không chỉ đến khách sạn “đón rể” mà còn cõng chú rể về nhà.

có mot khong hai 2
 Cô dâu tổ chức "đám cưới ngược" để chú rể thấy rằng mình cũng được trân trọng
co mot khong hai 3
Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng sau khi video được đăng tải 

Sau khi video đám cưới được đăng tải, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng. Cô dâu cho biết: “Tính tình tôi vô tư lại “bự con” hơn chồng một chút, chúng tôi yêu nhau được 6 năm, anh ấy đã chăm sóc tôi rất chu đáo kể từ khi hai đứa bên nhau. Bây giờ chúng tôi đã kết hôn, có cùng chí hướng và đó cũng là duyên phận. Sau khi kết hôn, tôi sẽ tôn trọng ý kiến của chồng, việc gì cũng sẽ cùng nhau thương lượng, chăm sóc thật tốt cho bố mẹ hai bên. Cảm ơn mọi người đã chúc phúc”.

Mẹ tự tử vì xấu hổ, 19 năm sau con trai mang súng gây đại họa vì lời trăn trối của mẹ

Mặc dù người mẹ đã qua đời được 19 năm nhưng lời trăn trối trước khi nhắm mắt của bà đã khiến cậu con trai trở thành hung thủ giết người.

TIN MỚI NHẤT