Mẹ tự tử vì xấu hổ, 19 năm sau con trai mang súng gây đại họa vì lời trăn trối của mẹ

Thế giới 17/10/2023 11:46

Mặc dù người mẹ đã qua đời được 19 năm nhưng lời trăn trối trước khi nhắm mắt của bà đã khiến cậu con trai trở thành hung thủ giết người.

Cha mẹ là những người quan trọng và có sức ảnh hưởng nhất trong việc giáo dục một đứa trẻ. Một cặp cha mẹ xuất sắc có thể đóng vai trò là tấm gương tốt giúp ích rất nhiều trong việc hình thành nhân cách của con trẻ. Còn nếu như bản thân cha mẹ không làm tròn trách nhiệm của mình, họ không những hủy hoại bản thân mà còn hủy hoại cả những đứa con của mình.

Theo Sohu, vào ngày 5/2/2012 cảnh sát Cam Túc bất ngờ nhận được một cuộc gọi, một vụ án nghiêm trọng đã xảy ra tại xã Hồng Trang, huyện Hội Ninh, thành phố Bạch Ngân, tỉnh Cam Túc. Ngay sau đó, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến nơi, 8 người ở xã Hồng Trang đã bị thương và 4 người thiệt mạng, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường gây án.

hung thu giet nguoi 1
 Nhận được thông tin xảy ra vụ thảm án, ngay lập tức cảnh sát đã có mặt ở hiện trường 

Phía cảnh sát đã thành lập một đội đặc nhiệm và tiến hành khám xét diện rộng. Cuối cùng, hung thủ giết người Tào Cát Tuyền đã bị cảnh sát bắt giữ. Trong quá trình thẩm vấn, Tào Cát Tuyền thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Vậy nhưng, nguyên nhân khiến hắn gây ra vụ thảm án này lại chính là mẹ của hắn.

Tào Cát Tuyền là người xã Hồng Trang, từ khi còn nhỏ Tào đã đạt được thành tích học tập xuất sắc. Trong kỳ thi tuyển sinh đại học, Tào đỗ vào Đại học Lan Châu với số điểm cao, trở thành sinh viên thứ hai trong thị trấn được nhận vào một trường đại học trọng điểm lúc bấy giờ. Vậy nhưng, một người đàn ông kiêu ngạo như Tào lại có một mặt tối trong tâm hồn, và mẹ của Tào phải chịu trách nhiệm về việc này.

Khi Tào còn nhỏ, mẹ hắn có quan hệ không đúng mực với Lý Thế Trung – một người cùng làng. Năm Tào 11 tuổi, quan hệ bí mật giữa mẹ Tào và Lý Thế Trung bị vợ người đàn ông này phát hiện. Mâu thuẫn giữa hai người phụ nữ nổ ra, tiếng xấu của mẹ Tào lan rộng khắp vùng.

Không chịu được lời ra tiếng vào, mẹ Tào tự tử vì quá xấu hổ. Trước khi qua đời, bà nói với cậu con trai rằng, nhất định phải trả thù cho bà. Từ đó, Tào tin rằng gia đình Lý Thế Trung đã ép chết mẹ hắn, mỗi lần gặp gia đình đối phương hắn đều như muốn ăn thịt họ. Con trai của Lý Thế Trung cho rằng vấn đề này nằm ở mẹ của Tào, vì vậy người này thường xuyên trả thù Tào Cát Tuyền, thậm chí còn khiến hắn mất đi khả năng sinh sản.

hung thu giet nguoi 2
 Chỉ vì một câu nói của mẹ trước khi chết, Tào Cát Tuyền đã trở thành hung thủ giết người

Khi Tào Cát Tuyền đã 30 tuổi, những lời mẹ dặn vẫn luôn đọng lại trong tâm trí và trở thành cơn ác mộng với hắn. Tào cho rằng, nếu không thể hoàn thành tâm nguyện của mẹ thì hắn không thể đối diện với mẹ. Ngoài ra, vào thời điểm đó, Tào và bạn gái xảy ra mâu thuẫn, bạn gái có bạn trai mới điều này khiến Tào hoàn toàn tức giận.

Sau khi chuẩn bị, Tào đến nhà Lý Thế Trung giết chết vợ và cháu trai của người đàn ông này. Trong quá trình bỏ trốn, Tào làm bị thương 7 người trong đó có Lý Thế Trung. Cuối cùng, hắn đến chỗ ở của bạn gái rồi nổ súng khiến cô này bị thương còn người bạn trai mới của cô đã tử vong ngay tại chỗ. Tào Cát Tuyền đã gây ra một vụ thảm án nên không thể thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật, hắn đã bị kết án tử hình ngay sau đó.

Vô tình mở khung ảnh bạn gái cũ tặng, chàng trai bật khóc nức nở khi nhìn thấy dòng chữ này

Chàng trai vô tình tìm thấy dòng chữ phía sau khung ảnh bạn gái cũ tặng, phát hiện này khiến anh bật khóc nức nở.

TIN MỚI NHẤT