Đang trên đường đi học về, cô bé 12 tuổi bị người đàn ông bắt cóc, cưỡng hiếp

Thế giới 18/10/2023 16:16

Một bé gái 12 tuổi đã bị một người đàn ông bắt cóc và cưỡng hiếp khi đang đi bộ từ trường về nhà.

Theo India Today, mới đây vụ việc một bé gái 12 tuổi bị bắt cóc và cưỡng hiếp khi đang trên đi bộ từ trường về nhà khiến cộng đồng mạng Ấn Độ phẫn nộ. Được biết, sự việc này xảy ra tại bang Madhya Pradesh của Ấn Độ.

Phía cảnh sát cho hay, vụ việc này xảy ra vào ngày 13/10, đến ngày 14/10 nghi phạm của vụ án Anjani Kevat (23 tuổi) đã bị bắt giữ. Một quan chức cảnh sát cho biết, bé gái 12 tuổi đang đi bộ từ trường về nhà thì tên yêu râu xanh đề nghị chở cô bé về làng. Vậy nhưng, Kevat đã đưa nạn nhân đến một nơi vắng vẻ rồi cưỡng hiếp cô bé. Sau đó, hắn đã thả cô bé xuống gần làng của cô.

be gai 12 tuoi 1
 Bé gái 12 tuổi bị một người đàn ông bắt cóc và cưỡng hiếp khi đang trên đường đi học về - Ảnh minh họa: Internet

Sau khi về nhà, cô bé đã kể cho người nhà về vụ tấn công tình dục và được đưa đến bệnh viện để kiểm tra đồng thời báo cảnh sát. Theo cảnh sát, nạn nhân bị thương ở vùng kín nhưng được cho là đã qua cơn nguy kịch. Theo một số liệu thống kê, cứ 15 phút ở Ấn Độ lại xảy ra một vụ hiếp dâm. Ngoài những vụ án được trình báo, nhiều nạn nhân lựa chọn không báo cảnh sát, vì vậy trên thực tế con số nạn nhân bị cưỡng hiếp ở quốc gia này còn đáng báo động hơn rất nhiều.

Cô gái mắc bệnh viêm phổi do nấm vì thói quen nhiều người gặp phải

Mới đây một cô gái đã chia sẻ trải nghiệm bị mắc bệnh viêm phổi do nấm vì một thói quen rất nhiều người mắc phải thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT