Người đàn ông “mang thai” 36 năm, bụng to như mang thai 10 tháng và sự thật đắng lòng phía sau

Thế giới 19/10/2023 16:07

Một người đàn ông gầy gò với cái bụng to như đang mang thai 10 tháng đi dạo trong khu chợ sầm uất thu hút sự chú ý của nhiều người.

Sanju đi dạo trong khu chợ sầm uất ở Nagpur, Ấn Độ với cái bụng to nhưng đang mang thai 10 tháng, những người xung quanh đều nhìn anh, có người thì thầm nói chuyện, có người lại cười khúc khích. Một cô bé ngây thơ chỉ vào Sanju rồi quay sang hỏi bố: “Chú đó có thai phải không bố?” thấy vậy, Sanju liền cúi đầu bước nhanh.

mang thai 10 thang 1
 Sanju với chiếc bụng lớn như đang mang thai 10 tháng của mình

Sanju từ nhỏ đã có sức khỏe tốt, chỉ có điều bụng của anh hơi to. Khi anh 20 tuổi, bụng Sanju đột nhiên phình to như quả bóng, từ đó trở đi thân hình anh trông giống như một người phụ nữ đang mang thai 10 tháng. Sanju không đi khám và cũng không bao giờ để ý đến cái bụng của mình. Dù từ lâu Sanju đã quen với những ánh nhìn và nhận xét kỳ lạ của mọi người nhưng lòng tự trọng của anh dường như lại bị tổn thương mỗi khi đi ra ngoài.

Sanju có một người vợ chịu thương chịu khó và rất mực yêu thương anh. Sanju mong một ngày nào đó anh có thể thực sự hòa nhập với xã hội này và không còn là “người đàn ông mang thai” như người ta vẫn gọi anh nữa. Sanju nằm lên chiếc giường gỗ, điều chỉnh bụng để không đè lên vợ rồi chìm sâu vào giấc ngủ. Đột nhiên, một cơn đau nhói ập đến, Sanju cảm thấy đau đớn và khó thở, như thể cái chết đã đến rất gần bên anh.

mang thai 10 thang 2
 Bào thai được lấy ra từ trong bụng của Sanju

Thấy vậy, người vợ liền gọi cấp cứu, vậy nhưng khi đến bệnh viện, các bác sĩ lại chẩn đoán Sanju có một khối u lớn trong dạ dày. Vì khối u quá lớn nên ca phẫu thuật sẽ rất khó khăn, người nhà phải chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu nhất.

Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ không tìm thấy khối u nào. Bác sĩ Ajay Mehta thắc mắc sao bụng của Sanju lại to quá, vì vậy ông đã đưa tay vào bụng Sanju và lấy ra rất nhiều bộ phận cơ thể người. Bàn chân và bàn tay của “người” này đã phát triển hoàn hảo, móng tay rất dài, bác sĩ Ajay thậm chí còn cảm thấy mình có thể bắt tay với nó. Vậy liệu Sanju có thật sự “có thai” hay không?

mang thai 10 thang 3
 Đây là một hiện tượng khoa học cực kỳ hiếm gặp trong y khoa

Trên thực tế, đây là một hiện tượng khoa học rất hiếm gặp được gọi là “bào thai trong bào thai”. Căn bệnh này rất hiếm gặp, tỷ lệ mắc ước tính là 1/500.000. Thật là điều kỳ diệu khi Sanju có thể sót đến năm 36 tuổi. Sau ca phẫu thuật, cuối cùng Sanju cũng có thể thoát khỏi tên gọi “người đàn ông mang thai” và bước đi trên phố một cách đàng hoàng.

Trong vòng một tuần, người phụ nữ phát hiện 2 chiếc camera giấu kín trong nhà vệ sinh tại nơi làm việc

Vụ việc người phụ nữ vô tình phát hiện 2 chiếc camera giấu kín trong nhà vệ sinh khi đang đi làm một lần nữa làm dấy lên lo ngại về quyền riêng tư.

TIN MỚI NHẤT