Vợ đưa nhân tình về nhà giết chồng, cậu con trai 9 tuổi chứng kiến toàn bộ, 7 năm sau làm chứng vạch trần tội ác của người mẹ

Thế giới 24/10/2023 14:57

Người phụ nữ đưa nhân tình về nhà giết chồng nhưng cậu con trai 9 tuổi đã chứng kiến toàn bộ tội ác của người mẹ.

Theo 163, Ramandeep Kaur Mann cùng chồng là Sukhjit Singh sống ở vùng ngoại ô nước Anh. Trong mắt mọi người, đây là một gia đình Ấn Độ hoàn hảo, người vợ thông minh, duyên dáng và chăm chỉ còn người chồng giàu có, nhiều tham vọng và tận tụy với gia đình. Một vài người bạn của Sukhjit nói rằng anh quá phục tùng vợ và sẵn sàng cho cô ấy bất cứ thứ gì.

Bi kịch bắt đầu vào tháng 11/2015, khi đó vợ chồng Sukhjit đưa hai con trai tới Dubai nghỉ dưỡng. Gurpreet Singh – người bạn thân nhất thời thơ ấu của Sukhjit sống ở đây và đã tiếp đón cả gia đình Sukhjit. Điều mà Sukhjit không bao giờ ngờ tới là hai người mà anh tin tưởng nhất lại cùng nhau phản bội anh. Trong kỳ nghỉ đó, Mann đã ngoại tình với Gurpreet và sau đó cả hai tiếp tục duy trì mối quan hệ thông qua mạng xã hội.

nhan tinh 1
 Trong mắt mọi người, Sukhjit và Mann có một cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn

Để bắt đầu cuộc sống mới với nhân tình, Mann bắt đầu lên kế hoạch kết thúc cuộc hôn nhân với người chồng hiện tại. Khi quay lại Ấn Độ thăm gia đình Sukhjit, Mann đã đề nghị Gurpreet đi cùng mình. Lúc này, cả hai đã lên kế hoạc kết liễu cuộc đời Sukhjit.

Hồ sơ tại tòa cho thấy, hiện trường vụ án diễn ra tại nhà mẹ Sukhjit ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Ngày 2/9/2016, Mann trộn thuốc ngủ vào cơn cà ri Ấn Độ do cô nấu, món ăn yêu thích nhất của Sukhjit. Khi Sukhjit đã ngủ, Mann cho Gurpreet vào nhà. Ban đầu Gurpreet dùng búa đập vào đầu Sukhjit rồi đưa cho Mann một con dao để cô rạch cổ chồng mình.

Theo báo cáo, cảnh sát địa phương đã bắt giữ Mann ngay sau khi nhận được cuộc gọi và tìm thấy một con dao dính máu trong bụi cây gần nhà. Vài tiếng sau, Gurpreet cũng bị bắt tại sân bay khi đang cố lên chuyến bay tới Dubai. Phía cảnh sát cho biết, họ có nhiều bằng chứng quan trọng chứng tỏ Mann chính là thủ phạm, trong đó, nhân chứng quan trọng nhất chính là cậu con trai 9 tuổi của Mann.

nhan tinh 2
 Sukhjit không thể ngờ, vợ và người bạn thân nhất của mình đã lừa dối và ra tay giết hại anh

Vào đêm xảy ra vụ án, con trai lớn của Mann được cho là đã ngủ, nhưng cậu bé 9 tuổi này đã tận mắt chứng kiến toàn bộ quá trình mẹ giết bố. Theo báo cáo, chỉ có Sukhjit và cậu con trai nhỏ đi ngủ vì ăn đồ ăn trộn thuốc mê, trong khi cậu con trai lớn không ăn nên không buồn ngủ.

Mặc dù vụ án đã xảy ra 7 năm nhưng tòa vẫn chưa thể kết án vì Mann vẫn liên tục nói rằng mình vô tội và làm đơn kháng cáo. Ngày 18/10 vừa qua, phiên xét xử cuối cùng đã diễn ra, cậu con trai lớn của Mann hiện giờ đã 16 tuổi, cậu bé bay từ Anh về Ấn Độ đích thân làm chứng chống lại mẹ mình. Cậu bé kể lại mọi chi tiết và nói với cảnh sát: “Bố tôi rất tốt nhưng mẹ tôi rất tệ và tôi không bao giờ muốn nhìn thấy mặt bà nữa vì bà đã giết bố ngay trước mắt tôi”.

Ngoài việc giết hại chồng để có thể sống với nhân tình, được biết Mann cũng có thể nhận được 2 triệu bảnh Anh từ hợp đồng bảo hiểm do Sukhjit đứng tên nếu người chồng qua đời. Cuối cùng sau 7 năm giết chồng, Mann đã bị kết án treo cổ còn nhân tình Gurpreet của cô bị kết án tù chung thân.

Uống nhầm thuốc trừ sâu, cậu bé 14 tuổi chịu đựng cơn đau suốt hai ngày vì sợ bố mẹ mắng

Mặc dù trong người đau nhức dữ dội nhưng cậu bé 14 tuổi vẫn không dám nói cho bố mẹ sự thật, đến khi cậu bé ngã gục gia đình mới vội vàng đưa đi bệnh viện.

TIN MỚI NHẤT