Thái Lan bắt giữ nhà sư quan hệ tình dục với thiếu nữ 14 tuổi

Thế giới 18/01/2019 14:28

Nhà sư Thái Lan bị cáo buộc lạm dụng tình dục nhiều năm trước và trốn lệnh truy nã.

Thái Lan bắt giữ nhà sư quan hệ tình dục với thiếu nữ 14 tuổi - Ảnh 1

Sorasak Siripattho khi bị bắt hôm 15/1. Ảnh: Bangkok Post.

Sorasak Siripattho, 61 tuổi, bị bắt tại một ngôi chùa ở huyện Bang Bua Thong, tỉnh Nonthaburi hôm 15/1, sau 11 năm chạy trốn lệnh truy nã, theo Bangkok Post.

Năm 2007, Siripattho tu tập trong chùa Ban Khai, huyện Muang, tỉnh Chaiyaphum, đông bắc Thái Lan và bị cáo buộc quan hệ tình dục với trẻ dưới 15 tuổi mà không phải vợ mình, dù được sự đồng ý. Nạn nhân là một học sinh 14 tuổi, sống với bà ở gần chùa.

Thiếu nữ thân thiết với Siripattho, thường xuyên trèo vào phòng ông ta để quan hệ tình dục. Gia đình cô gái đã nộp đơn kiện lên cảnh sát địa phương khi phát hiện. Nhà sư sau đó bỏ trốn và bị phát lệnh truy nã hồi 11/2/2008.

Siripattho thừa nhận có quan hệ với thiếu nữ, nhưng cho rằng không có tội vì cô gái tình nguyện. Ông ta trốn tới một tu viện ở Nonthaburi, miền trung Thái Lan, rồi lần lượt chuyển sang nhiều ngôi chùa khác. Siripattho đang tu trong chùa Bang Bua Thong hơn một năm trước khi bị bắt. Siripattho bị nhà chùa trục xuất và giao nộp cho cảnh sát.

 

Hà Nội: Nhóm trộm chó ép 2 thiếu nữ lên xe, đưa đến chỗ vắng hiếp dâm tập thể

Sau khi trộm được hai con chó, trên đường về nhà nhìn thấy hai cô gái trên đường, nhóm trộm chó ép cả hai lên xe, đưa đến chỗ vắng hiếp dâm tập thể.

TIN MỚI NHẤT