Trên đường đi học về, nữ sinh bị thanh niên đánh đập, hiếp dâm

Xã hội 31/12/2018 17:14

Trên đường đi học thêm về nhà, nữ sinh học lớp 10 ở huyện Tây Sơn, Bình Định bị một thanh niên đi xe máy áp sát và đánh ngất xỉu rồi sau đó giở trò đồi bại.

Sáng 31/12, đại diện công an huyện Tây Sơn (Bình Định) cho biết, cơ quan điều tra đang truy tìm nghi can vừa thực hiện hành vi đồi bại với nữ sinh học lớp 10 (trường THPT Nguyễn Huệ) trên đường đi học về nhà.

Trên đường đi học về, nữ sinh bị thanh niên đánh đập, hiếp dâm - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Tuyết Trinh)

Trước đó, tối 28/12, em T. (trú xã Bình Thành, học sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Huệ) trên đường đi học thêm về nhà. Khi đến khu vực thôn Kiên Long (xã Bình Thành), em T. gặp một thanh niên đi xe máy áp sát đạp xe ngã.

Sau đó, thanh niên này lao xuống đe dọa em T., xé quần nạn nhân và đánh nữ sinh ngất xỉu để thực hiện hành vi đồi bại.

Thanh niên này thực hiện hành vi xong bỏ mặc nạn nhân tại hiện trường và nhanh chân tẩu thoát.

Bà L.T. S (mẹ của nữ sinh) cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cháu T. về nhà nhưng không dám kể lại cho gia đình biết sự việc.

"Tối 30/12, cháu T, nói đau tại khu vực vùng kín nên gia đình đã gặng hỏi. T. kể lại toàn bộ sự việc với gia đình nên tôi đã đến cơ quan điều tra trình báo sự việc. Tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc để tìm ra thanh niên có hành vi tàn ác đối với con tôi, xử lý nghiêm kẻ này", bà S. bức xúc nói.

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra công an huyện Tây Sơn có mặt lấy lời khai nạn nhân và gia đình, đồng thời truy tìm nghi can gây án.

Bộ GDĐT lên tiếng về việc thầy giáo bị tố hiếp dâm học sinh

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho rằng hành vi hiếp dâm học sinh của thầy giáo là không thể chấp nhận được, cần kiên quyết xử lý nghiêm minh.

TIN MỚI NHẤT