Sửa chữa cửa hàng, người đàn ông tìm thấy thông điệp kinh hoàng ẩn giấu trong bức tường gần 40 năm trước

Thế giới 08/09/2021 05:20

Một người đàn ông đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện mảnh giấy được giấu trong tường của một cửa hàng cửa hàng bởi một người thợ xây dựng từ tận 40 năm về trước.

Theo The Sun, bức thư kỳ lạ này được phát hiện tại một cửa tiệm tại hạt Wiltshire, Anh quốc bởi Daniel Bodman, 39 tuổi. Được biết, khi đang sửa sang lại nơi đây thì anh vô tình tìm thấy một bức thư bằng bìa cứng được viết bởi "Mr. Nicholas Poole" vào năm 1986 với nội dung cảnh báo: "Tôi đã bị điện giật sau khi vô tình chạm vào 2 sợi dây điện trần".

canh bao 1
Daniel Boman đã tìm thấy lời cảnh báo này khi đang sử chữa một cửa tiệm cũ - Ảnh: The Sun

Ngoài ra, trong bức thư còn viết thêm: "Cửa hàng Herb Craft này được Nick Poole sửa sang vào tháng 8 năm 1986 với mức giá mỗi giờ là 2,00 bảng Anh.

Gần như toàn bộ số gỗ được trang bị đã được tháo xuống, dọn dẹp và tái sử dụng nên chủ yếu số tiền được chi trả là tiền công của tôi. Các bức tường ở trong tình trạng vô cùng kinh khủng nên chúa biết chúng sẽ như thế nào khi bạn tìm thấy thứ này."

canh bao 2
Lời cảnh báo được viết phia sau một tờ hướng dẫn sơ cứu và hô hấp nhân tạo cho người bị điện giật - Ảnh: The Sun

Daniel đã tình cờ đọc được mẩu giấy này khi đang sửa sang tòa nhà và phát hiện nó được viết phía sau tấm áp phích "Sơ cứu cho người bị điện giật" với các hình ảnh mô tả về cách thực hiện việc hô hấp nhân tạo.

Người tìm được mẩu giấy, anh Daniel, người điều hành công ty xây dựng Market Town Memorials, cho biết: "Thật thú vị khi đọc lời cảnh báo này, thật sự chúng tôi bật cười với những gì anh ấy đã viết trên đó."

canh bao 3
Cửa hàng nơi Daniel sửa sang và tìm thấy mảnh ghi chú - Ảnh: The Sun

Anh Daniel thậm chí còn đăng tải bức ảnh chụp lại lời cảnh báo và đăng nó lên Facebook: "Tôi nghĩ rằng tôi sẽ đưa nó lên mạng để xem thử có ai biết thông tin gì về quý ông đã viết thứ này không - một vài người đã liên hệ với tôi nhưng tôi vẫn chưa có cơ hội để tìm hiểu kỹ càng. Sẽ rất thú vị nếu tìm thấy ông ấy."

Vô tình nhìn thấy đôi nam nữ đang làm 'chuyện khó nói', người phụ nữ bị giết hại dã man

Chỉ một phút vô tình nhìn thấy trò đồi bại của một đôi nam nữ mà người phụ này đã phải trả giá bằng cả tính mạng của mình.

TIN MỚI NHẤT