Phát hiện thi thể người phụ nữ bị chồng thiêu sống cháy đen trong bể nước dọc sân nhà

Thế giới 11/04/2024 08:50

Cảnh sát cho biết, người con trai đi tìm mẹ thì phát hiện một bộ xương cháy đen trong một bể nước được xây dọc sân nhà của gia đình nên trình báo cảnh sát.

Theo NDTV (Ấn Độ), một người đàn ông đã bị bắt hôm 10/4 vì cáo buộc thiêu chết người vợ 55 tuổi tại một ngôi làng ở Una (bang Himachal Pradesh, Ấn Độ), cảnh sát cho biết.

Phó Giám đốc Cảnh sát Haroli Mohan Rawat cho biết, sự việc được phát hiện khi con trai Ashok Kumar phát hiện một bộ xương cháy đen trong một bể nước được xây dọc sân nhà của gia đình ở Panjwar và trình báo cảnh sát.

Phát hiện thi thể người phụ nữ bị chồng thiêu sống cháy đen trong bể nước dọc sân nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Con trai của nghi phạm và vợ đã trở về nhà riêng vào sáng ngày 10/4 từ nhà vợ. Quan chức này cho biết, nghi phạm lảng tránh câu trả lời khi con trai hỏi về mẹ.   

Hiện Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đã được đệ trình theo mục 302 (giết người) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ và cuộc điều tra sâu hơn về vụ việc đang được tiến hành.

Tìm thấy thi thể bé gái 4 tuổi mất tích bọc trong túi đay giấu dưới gầm giường nhà hàng xóm, nghi bị cưỡng hiếp trước khi tử vong

Cảnh sát cho biết nghi ngờ bé gái bị xâm hại trước khi chết và hiện đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi để xác định rõ vụ việc.

TIN MỚI NHẤT