Bị người đàn ông đã có vợ con cưỡng hiếp ở nơi vắng vẻ, cô gái tự kết liễu cuộc đời mình ở tuổi 17

Thế giới 09/04/2024 08:18

Cảnh sát cho biết nghi phạm đã kết hôn và có hai con, đồng thời cho biết một đội cảnh sát cũng đã được thành lập để truy tìm nghi phạm bỏ trốn.   

Theo The Hindu (Ấn Độ), một cô gái 17 tuổi đã tự kết liễu đời mình vào tối ngày 7/4 sau khi tố cáo bị một người đàn ông 28 tuổi cưỡng hiếp tại một ngôi làng hẻo lánh thuộc Punganur, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Cảnh sát cho biết nghi phạm đã kết hôn và có hai con.

Theo cảnh sát, cô gái 17 tuổi cùng mẹ làm việc trên cánh đồng gần làng vào chiều ngày 7/4. Buổi tối, cô gái đi ra ngoài nhưng một tiếng sau không quay lại. Lo lắng, người mẹ đi tìm thì phát hiện con gái đang khóc trong bụi cây. Cảnh sát cho biết, cô gái nói với mẹ rằng có một người đàn ông theo dõi đã cưỡng hiếp cô  bỏ trốn.

Bị người đàn ông đã có vợ con cưỡng hiếp ở nơi vắng vẻ, cô gái tự kết liễu cuộc đời mình ở tuổi 17 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người mẹ được cho là đã yêu cầu con gái đi cùng đến đồn cảnh sát nhưng tối ngày 7/4, cô gái đã kết thúc cuộc đời mình.

Xác nhận vụ việc, Maheshwar Reddy, một quan chức địa phương, cho biết vụ việc đã được đăng ký theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) hôm 8/4. Vị quan chức này cũng cho biết một đội cảnh sát cũng đã được thành lập để truy tìm nghi phạm bỏ trốn.   

Cô gái câm điếc 16 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại nơi cư trú, 2 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 25/3 nhưng gia đình cô gái chỉ mới biết chuyện khi nghi phạm chia sẻ đoạn video về hành vi này lên mạng xã hội. 

TIN MỚI NHẤT