Cô gái câm điếc 16 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại nơi cư trú, 2 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 08/04/2024 09:58

Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 25/3 nhưng gia đình cô gái chỉ mới biết chuyện khi nghi phạm chia sẻ đoạn video về hành vi này lên mạng xã hội. 

Theo India TV News, một cô gái câm điếc 16 tuổi trình báo bị cưỡng hiếp tại một ngôi làng ở Aligarh, bang Uttar Pradesh, cảnh sát cho biết hôm nay (7/4).

Vụ việc xảy ra vào ngày 25/3 nhưng gia đình cô gái chỉ mới biết chuyện khi nghi phạm chia sẻ đoạn video về hành vi này lên mạng xã hội. 

Cảnh sát cho biết, trong đơn trình báo, cha của cô gái cáo buộc hai người đàn ông là Ramu và Rahul cưỡng hiếp con gái mình.

Cô gái câm điếc 16 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại nơi cư trú, 2 nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đã được đăng ký theo mục 376 (hiếp dâm) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) đối với hai nghi phạm hôm 5/4. 

Cảnh sát cho biết cô gái 16 tuổi đã được kiểm tra y tế hôm 6/4 và cho biết thêm rằng cảnh sát đang nỗ lực bắt giữ nghi phạm.

Trước đó, một vụ hiếp dâm khác cũng được báo cáo ở Aligarh. Theo India TV News, một nữ sinh lớp 10 trình báo bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong khách sạn. Cảnh sát đã bắt giữ hai nghi phạm, trong đó có chủ khách sạn và người thân của ông đồng thời niêm phong khách sạn để điều tra.  

Phát hiện thi thể người phụ nữ 55 tuổi trong tòa nhà đang xây dựng, nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Theo một sĩ quan cảnh sát, nạn nhân đã ra khỏi nhà để đến một quán rượu hôm 2/4 và sau đó ngày 3/4, thi thể của cô được tìm thấy tại một tòa nhà đang xây dựng. 

TIN MỚI NHẤT