Phát hiện thi thể người phụ nữ 55 tuổi trong tòa nhà đang xây dựng, nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Thế giới 08/04/2024 08:50

Theo một sĩ quan cảnh sát, nạn nhân đã ra khỏi nhà để đến một quán rượu hôm 2/4 và sau đó ngày 3/4, thi thể của cô được tìm thấy tại một tòa nhà đang xây dựng. 

Theo Indian Express (Ấn Độ), cảnh sát Bengaluru hôm 4/3 đã bắt giữ một thanh niên vì báo buộc cưỡng hiếp và sát hại một phụ nữ 55 tuổi.

Nạn nhân là người gốc Raichur và đã sống ở Bengaluru trong năm qua. Nghi phạm được xác định là Karan, 19 tuổi, người gốc Gorakhpur, bang Uttar Pradesh.

Phát hiện thi thể người phụ nữ 55 tuổi trong tòa nhà đang xây dựng, nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại - Ảnh 1
Nghi phạm, Karan, 19 tuổi, người gốc Gorakhpur, bang Uttar Pradesh - Ảnh: Indian Express

Theo một sĩ quan cảnh sát, nạn nhân đã ra khỏi nhà để đến một quán rượu hôm 2/4 và sau đó ngày 3/4, thi thể của cô được tìm thấy tại một tòa nhà đang xây dựng. 

Sĩ quan cảnh sát này nói thêm rằng báo cáo khám nghiệm tử thi xác nhận rằng người phụ nữ đã bị cưỡng hiếp trước khi bị sát hại.

Nghi phạm đã bị bắt sau khi cảnh sát kiểm tra đoạn phim CCTV. Đoạn phim cho thấy nghi phạm đã ghé đến cùng một cửa hàng rượu mà người phụ nữ đã đến và được nhìn thấy đi theo người phụ nữ khi người phụ nữ rời khỏi cửa hàng.

Được biết, nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình trong quá trình điều tra của cảnh sát.

Cô gái 20 tuổi phát hiện có thai sau 7 tháng bị cha dượng cưỡng hiếp khi ở nhà một mình

Cảnh sát cho biết mẹ của nạn nhân được cho là đã biết về việc con gái bị cưỡng hiếp nhiều lần nhưng quá sợ hãi nên không dám đứng lên chống lại chồng.

TIN MỚI NHẤT