Người đàn ông lĩnh án 22 năm tù vì giết mẹ 78 tuổi rồi vứt xác ngay tại nhà

Thế giới 06/04/2024 11:07

Theo cáo trạng, người đàn ông đã có hành vi hành hung mẹ như đá vào ngực và mặt mẹ nhiều lần khiến bà tử vong do gãy nhiều xương sườn.

Theo tờ Chosun Ilbo (Hàn Quốc), Tòa án trung tâm quận Seoul ngày 5/4 đã ra phán quyết kết án A., 52 tuổi, người bị bắt và bị truy tố về tội giết mẹ, mức án 22 năm tù.

A., sống ở Gwanak-gu, Seoul, bị buộc tội giết mẹ B. (78 tuổi), khi B. đến nhà A. để dọn dẹp nhà cửa cho A. vào ngày 21/9/2023. Lúc này, A. đã có hành vi hành hung B. như đá vào ngực và mặt B. nhiều lần. Nguyên nhân tử vong của B. được xác định do gãy nhiều xương sườn.

Người đàn ông lĩnh án 22 năm tù vì giết mẹ 78 tuổi rồi vứt xác ngay tại nhà  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Anh trai A. phát hiện mẹ chết tại nhà em trai vào ngày 25/9/2023 và trình báo cảnh sát. Được biết B. thường xuyên chăm sóc A. do A. không có nhiều thu nhập sau thời gian ngồi tù vì tội gây thương tích, bằng cách cho nhà ở, chi phí sinh hoạt và dọn dẹp nhà cửa.

Tòa án cho biết: “Có thể B. đã bị sát hại trong khoảng thời gian từ ngày 21 đến ngày 25/9/2023” và “Mặc dù B. qua đời ngay tại nơi cư trú của A. nhưng A. vẫn bỏ mặc thi thể của B. và ngủ hoặc xem TV sinh hoạt bình thường". 

Tòa án nhấn mạnh rằng B. luôn cố gắng chăm sóc cho con trai nhưng A. không hề có cảm giác tội lỗi mà tiếp tục giữ thái độ vô trách nhiệm, phủ nhận tội ác". 

Phát hiện 3 người trong một gia đình tử vong, người cha qua đời cạnh thi thể vợ con có nhiều vết thương

Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, người đàn ông (48 tuổi) nghi ngờ giết vợ (38 tuổi) và con gái (4 tuổi) bằng hung khí sắc nhọn trước khi treo cổ tự tử từ quạt trần.

TIN MỚI NHẤT