Phát hiện thi thể người phụ nữ có vết thương trên đầu đang phân hủy trong căn phòng khóa trái cửa

Thế giới 05/04/2024 09:55

Thi thể được phát hiện trong tình trạng bán khỏa thân, trên đầu có vết thương cho thấy người phụ nữ có thể đã bị sát hại. Một chai rượu cũng được tìm thấy tại hiện trường vụ án.

Theo tờ Tribune India (Ấn Độ), sự hoảng loạn bao trùm Sheetal Nagar, Jalandhar, vào đêm ngày 31/3 sau khi người dân phát hiện thi thể của một người phụ nữ từ một ngôi nhà trong khu vực.

Thi thể đang phân hủy bốc mùi trong một căn phòng khóa trái từ bên ngoài. Được biết, cả tầng trệt và tầng một của ngôi nhà đều được cho thuê, chủ nhà sống ở một ngôi nhà gần khu vực này. 

Thi thể được phát hiện trong tình trạng bán khỏa thân, trên đầu có vết thương cho thấy người phụ nữ có thể đã bị sát hại. Một chai rượu cũng được tìm thấy tại hiện trường vụ án.

Theo Narendra Kumar, chủ sở hữu của ngôi nhà, căn phòng nơi thi thể được tìm thấy đã được cho thuê. Narendra Kumar nói rằng tầng một có hai phòng, tất cả đều đã được cho thuê.

Phát hiện thi thể người phụ nữ có vết thương trên đầu đang phân hủy trong căn phòng khóa trái cửa - Ảnh 1

Người dân tụ tập bên ngoài ngôi nhà nơi phát hiện thi thể người phụ nữ ở Sheetal Nagar, Jalandhar tối ngày 31/3 - Ảnh: Tribune India

Narendra Kumar cho biết một người thuê nhà sống trong căn phòng nơi phát hiện thi thể người phụ nữ đã nhường căn phòng này cho người phụ nữ cách đây vài ngày với lý do người phụ nữ không có nơi ở và sẽ ở lại một hoặc hai ngày.

“Tôi không có thông tin về người phụ nữ đó là ai, cô ấy đến từ đâu và làm việc ở đâu vì tôi chưa bao giờ gặp cô ấy”, Narendra Kumar cho biết với cảnh sát và trình bày thêm rằng sau khi người dân phát hiện mùi hôi thối có thể xuất phát từ bên trong ngôi nhà nên đã báo cho cảnh sát khu vực. 

Điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy thi thể có thể đã tử vong trong phòng khoảng 4-5 ngày trước khi được phát hiện, nghi ngờ đã bị sát hại. Mặc dù danh tính của người phụ nữ vẫn chưa được xác định nhưng cảnh sát đang xem xét kỹ lưỡng đoạn phim từ camera quan sát được lắp đặt gần hiện trường để theo dõi hoạt động di chuyển của những người đã ra vào khu vực và ngôi nhà đặc biệt này trong vài ngày qua.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.  

Đã xác định được danh tính thi thể người phụ nữ bị phân xác vứt trong túi nhựa màu đen ở tòa nhà bỏ hoang

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này đã kết hôn và một cậu con trai đang là học sinh lớp 10.

TIN MỚI NHẤT