Phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy bốc mùi hôi thối trong bể phốt, nghi tử vong cách đây gần 2 tuần trước

Thế giới 01/04/2024 12:10

Cảnh sát cho biết nghi ngờ đây là một vụ án giết người và cuộc điều tra sâu hơn về vấn đề này đang được tiến hành.

Theo NDTV (Ấn Độ), thi thể một nam thanh niên được tìm thấy bên trong bể tự hoại tại một ngôi nhà ở khu vực Anand Parbat, New Delhi. 

Theo cảnh sát Delhi, cảnh sát nhận được thông tin về mùi hôi bốc ra từ bên trong một ngôi nhà ở khu vực Anand Parbat. Khi cảnh sát điều tra, họ phát hiện một thi thể nằm trong bể tự hoại bên trong ngôi nhà.

Cảnh sát đã xác định thi thể là của Madhav, 30 tuổi, sống cùng khu vực. Theo cảnh sát, người thuê căn nhà nơi phát hiện thi thể đang bỏ trốn và đang bị điều tra.

Phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy bốc mùi hôi thối trong bể phốt, nghi tử vong cách đây gần 2 tuần trước - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi nói chuyện với hãng tin ANI, chủ nhà của Madhav đã qua đời, Mohan Kumar Pandey, cho biết: "Madhav đã sống trong ngôi nhà của mình như một người thuê nhà trong 5 tháng qua. Vào ngày lễ Holi, anh ấy để quên điện thoại di động ở nhà và đã đi chơi lễ hội Holi nhưng không trở về”.

Khi khám xét điện thoại di động của Madhav, cảnh sát đã tìm thấy hình ảnh của một người phụ nữ. Khi cảnh sát đến nhà người phụ nữ, người hàng xóm cho biết có mùi hôi bốc ra từ nhà người phụ nữ này.  

Cảnh sát khám xét ngôi nhà và họ đã tìm thấy thi thể của Madhav trong bể tự hoại. Mohan Kumar Pandey, khi nói chuyện với hãng tin ANI, cũng nói rằng người phụ nữ đã kết hôn và họ nghi ngờ rằng Madhav có quan hệ bất chính với người phụ này, do đó có thể Madhav đã bị sát hại.

Aman, một người hàng xóm, khi nói chuyện với hãng tin ANI, cho biết cảnh sát đã tiến hành khám xét bên trong ngôi nhà từ 11 giờ sáng và đến khoảng 16 giờ chiều, cảnh sát đã trục vớt được thi thể nam thanh niên từ bên trong bể phốt an toàn: "Thi thể đã bị phân hủy hoàn toàn và bốc mùi hôi thối. Có vẻ như thi thể đã nằm trong bể phốt hơn một tuần", người này nói thêm.

Theo cảnh sát Delhi, người thuê ngôi nhà nơi thi thể được tìm thấy đã bỏ trốn cùng vợ. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.  

Phát hiện thi thể người đàn ông bị phân hủy hoàn toàn trên cánh đồng, nghi bị kéo lê khiến xác chết phân thành từng mảnh

Cảnh sát nghi ngờ thi thể là của một người đàn ông trung niên, nghiện rượu, đã mất tích khoảng 20 ngày trước.

TIN MỚI NHẤT