Bị chồng phát hiện ngoại tình, người phụ nữ trèo lên đỉnh cột điện cao thế tự tử

Thế giới 04/04/2024 17:00

Đoạn video người phụ nữ cố gắng ôm cột điện cao thế để tự tử được người dân địa phương quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Theo NDTV (Ấn Độ), người phụ nữ tên Suman Devi, 35 tuổi, mẹ 3 con, ở Gorakhpur, bang Uttar Pradesh, đã trèo lên cột điện cao thế với ý định tự tử sau khi bị chồng phát hiện ra chuyện cô ngoại tình với một người đàn ông ở làng bên cạnh. Được biết mối quan hệ này đã được giấu kín suốt 7 năm qua. 

Bị chồng phát hiện ngoại tình, người phụ nữ trèo lên đỉnh cột điện cao thế tự tử  - Ảnh 1
Người phụ nữ ở Gorakhpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, ôm cột điện tự tử sau khi bị chồng phát hiện ngoại tình - Ảnh: X/@ManojSh28986262

Suman Devi đã cố gắng tự tử vài lần khi mối quan hệ của cô bị chồng phản đối. Trước đó, cô tự kết liễu đời mình bằng cách đứng trên đường ray, tiếp theo là nhảy từ tầng 5 của một tòa nhà xuống đất nhưng không thành công. Lần này, cô quyết định trèo lên cột điện cao thế tự tử mặc cho người dân địa phương ra sức thuyết phục cô xuống đất, Hindustan Times đưa tin. 

Bị chồng phát hiện ngoại tình, người phụ nữ trèo lên đỉnh cột điện cao thế tự tử  - Ảnh 2
Một vài người dùng vũ lực để kéo người phụ nữ xuống đất - Ảnh: NDTV

Đoạn video Suman Devi cố gắng ôm cột điện cao thế để tự tử được người dân địa phương quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Trong video, đám đông kinh hãi chứng kiến một người phụ nữ đứng trên cột điện cao thế, một vài người đã dùng vũ lực để kéo người phụ nữ xuống đất nhưng không thành. 

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lực lượng chức năng ngắt điện và đàm phán để thuyết phục người phụ nữ xuống đất an toàn.  

Phát hiện xác chết của 20 con khỉ đang phân hủy bốc mùi hôi thối trong bể chứa nước có khe hở

Ít nhất 20 con khỉ rơi xuống bể chứa nước ở khu đô thị Nandikonda, thuộc Nalgonda, bang Telangana, Ấn Độ. Bể chứa nước này là một công trình kiến ​​trúc cũ với mái tôn có khe hở.

TIN MỚI NHẤT