Phát hiện thi thể người phụ nữ trong tủ quần áo ngay tại nhà riêng, cảnh sát nghi ngờ bị bạn trai sát hại

Thế giới 05/04/2024 08:55

Sự việc được phát hiện sau khi cha người phụ nữ trình báo cảnh sát hôm 3/4 khi ông thể liên lạc được với con gái trong vài ngày.  

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát hôm 4/4 cho biết thi thể của một phụ nữ 26 tuổi được tìm thấy trong một chiếc tủ quần áo tại một ngôi nhà ở khu vực Dwarka phía tây nam Delhi, cha người phụ nữ nghi ngờ người bạn trai đang sống chung cùng con gái ông là nghi phạm giết người. 

Sự việc được phát hiện sau khi cha người phụ nữ trình báo cảnh sát hôm 3/4 khi ông thể liên lạc được với con gái trong vài ngày.  

Theo cảnh sát, cảnh sát nhận được một cuộc gọi khẩn cấp vào lúc 22h40 tối thứ ngày 3/4, một người đàn ông cho biết rằng có thể con gái ông đã bị sát hại. Ngay sau đó, một đội cảnh sát thuộc đồn cảnh sát Dabri đã nhanh chóng đến ngôi nhà nói trên ở khu vực Rajapuri của Dwarka.

Một sĩ quan cảnh sát cấp cao cho biết: “Khi bước vào kiểm tra ngôi nhà, thi thể của người phụ nữ được tìm thấy trong một chiếc tủ quần áo của một căn phòng. Hiện trường vụ án đã được đội tội phạm kiểm tra”.

Phát hiện thi thể người phụ nữ trong tủ quần áo ngay tại nhà riêng, cảnh sát nghi ngờ bị bạn trai sát hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết, cha của người phụ nữ cũng có mặt tại hiện trường và nói rằng con gái ông có thể đã bị người bạn trai sống chung nhà là Vipal Tailor giết chết.

Trích dẫn cuộc gọi cuối cùng của mình với con gái, người cha nói với cảnh sát rằng con gái ông kể người bạn trai sống cùng đã từng hành hung con gái, do vậy ông nghi ngờ con gái bị Vipal Tailor sát hại. Người cha cũng khai với cảnh sát rằng con gái ông đã sống trong nhà thuê với Vipal Tailor trong một tháng rưỡi qua.

Cơ quan chức năng cho biết thi thể người phụ nữ đã được chuyển về nhà xác Bệnh viện DDU để khám nghiệm tử thi. Một viên chức cảnh sát cho biết: "Dựa trên tố cáo của cha người phụ nữ, Vipal Tailor bị cáo buộc theo mục 302 (giết người) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC)".   

Hiện, vụ việc đang được cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Đã xác định được danh tính thi thể người phụ nữ bị phân xác vứt trong túi nhựa màu đen ở tòa nhà bỏ hoang

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này đã kết hôn và một cậu con trai đang là học sinh lớp 10.

TIN MỚI NHẤT