Cô gái 20 tuổi phát hiện có thai sau 7 tháng bị cha dượng cưỡng hiếp khi ở nhà một mình

Thế giới 07/04/2024 11:36

Cảnh sát cho biết mẹ của nạn nhân được cho là đã biết về việc con gái bị cưỡng hiếp nhiều lần nhưng quá sợ hãi nên không dám đứng lên chống lại chồng.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ) đưa tin ngày 7/4, một người đàn ông 50 tuổi bị cáo buộc cưỡng hiếp con gái riêng 20 tuổi trong nhiều tháng khiến con gái có thai đã bị bắt giữ hôm 6/4. 

Cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án theo đơn khiếu nại của nạn nhân và cho biết mẹ của nạn nhân được cho là đã biết về việc con gái bị cưỡng hiếp nhiều lần nhưng quá sợ hãi nên không dám đứng lên chống lại chồng.

Mẹ của nạn nhân kết hôn với bị cáo sau cái chết của người chồng đầu tiên cách đây vài năm. Do vậy nạn nhân sống với mẹ và cha dượng. 

Cô gái 20 tuổi phát hiện có thai sau 7 tháng bị cha dượng cưỡng hiếp khi ở nhà một mình  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nạn nhân cho biết đã bị cha dượng cưỡng hiếp lần đầu tiên cách đây 7 tháng khi ở nhà một mình và bị cảnh báo không được kể vụ việc với mẹ. Nạn nhân cũng cho biết cha dượng tiếp tục cưỡng hiếp cô  mỗi khi cô ở nhà một mình.

Hai ngày trước, khi nạn nhân đến nhà chú ngoại thì bị ốm và được đưa vào bệnh viện, các bác sĩ cho biết cô đang mang thai. Chú ngoại của cô đã đưa cô đến đồn cảnh sát trình báo vụ việc.   

Cô gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 18 tháng, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cô gái cũng cho biết đã quen biết nghi phạm trên Instagram và cả hai nảy sinh tình cảm.

TIN MỚI NHẤT