Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại nhà, 2 nghi phạm là anh em ruột

Thế giới 02/04/2024 10:05

Bé gái từng sống với gia đình nghi phạm từ khi chỉ mới khoảng 5 đến 6 tuổi, theo cảnh sát địa phương.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), một bé gái 14 tuổi cáo buộc bị hai anh em ruột, một trẻ vị thành niên và một nam thanh niên cưỡng hiếp tập thể ở Maihar, bang Madhya Pradesh.

Vụ việc xảy ra tại làng Arkandi, thuộc đồn cảnh sát Maihar Kotwali hôm 20/3. Bé gái là cư dân Jharkhand từng sống với gia đình nghi phạm từ khi chỉ mới khoảng 5 đến 6 tuổi. 

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại nhà, 2 nghi phạm là anh em ruột - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết, theo đơn khiếu nại được gia đình bé gái nộp hôm 30/3, cả hai anh em, một trẻ vị thành niên khoảng 16 tuổi và anh trai 22 tuổi, đã trói bé gái vào ngày 20/3 và thay phiên nhau cưỡng hiếp bé gái tại nhà.

Sau đó, hai nghi phạm đe dọa bé gái về hậu quả thảm khốc nếu kể chuyện với bất kỳ ai và cũng đe dọa rằng bé gái không thể trốn khỏi nhà. Phải vài ngày sau, bé gái mới trốn thoát được và đến được với dì của mình, sống ở Maihar. Vào ngày 30/3, người dì cùng bé gái đến đồn cảnh sát Maihar và khiếu nại.

“Vụ án đã được lập theo khiếu nại của bé gái. Ngoài ra, một trẻ vị thành niên 16 tuổi và anh trai 22 tuổi đều bị bắt”, phụ trách đồn cảnh sát Maihar, Animesh Dwivedi nói với tờ Times of India.    

Bé gái 8 tuổi bị thầy giáo cưỡng hiếp nhiều lần suốt ba tháng ngay tại phòng kho nằm dưới cầu thang tầng trệt trường học

Theo cảnh sát, nghi phạm được cho là đã đưa bé gái đến phòng kho nằm dưới cầu thang tầng trệt của trường, đánh đập và cưỡng hiếp cháu bé trong khoảng thời gian từ tháng 12/2023 đến tháng 3/2024.

TIN MỚI NHẤT