Bé gái 11 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong tư thế hai tay bị trói chặt ngay tại khe núi, 2 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 01/04/2024 10:07

Mới đây, một nữ sinh bị hai thanh niên cưỡng hiếp tập thể ở Bhind, Madhya Pradesh, Ấn Độ. Vụ hành hung xảy ra tại một khe núi, khiến cảnh sát phải vào cuộc truy lùng sau khi gia đình trình nạn nhân trình báo vụ việc.

Theo Times of India (Ấn Độ), một nữ sinh ở Bhind, bang Madhya Pradesh bị hai thanh niên cưỡng hiếp tập thể, trong đó có một trẻ vị thành niên. 

Trong vụ án này, một bị can 20 tuổi, bị can còn lại 14 tuổi và vụ việc đã được đăng ký tại đồn cảnh sát Umri theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Bé gái 11 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong tư thế hai tay bị trói chặt ngay tại khe núi, 2 nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin, tối 29/3, bé gái 11 tuổi đi xe đạp rời khỏi nhà. Khi đến tiệm vá xe đạp, bé gái gặp hai thanh niên cùng xóm. Một trong số họ đã bắt bé gái với lý do đi xe đạp.

Sau đó, người này đưa bé gái đến phía khe núi thì một người bạn của thanh niên này là nam thiếu niên 14 tuổi từ phía sau đi tới. Sau đó cả hai người cùng nhau trói tay và thay phiên nhau cưỡng hiếp bé gái.   

Sau khi xảy ra sự việc cả hai đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Bé gái về đến nhà và kể lại sự việc cho gia đình. Gia đình đưa bé gái đến đồn cảnh sát và nộp đơn khiếu nại.

Tại đây, theo lời khai của nạn nhân, vụ án đã được khởi tố. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Cụ bà 80 tuổi bị cháu ngoại 22 tuổi cưỡng hiếp, thủ phạm còn làm gãy răng giả của nạn nhân trước khi bỏ trốn

Điều tra cho thấy người phụ nữ này là bà ngoại của bị cáo và cả hai đều sống cùng địa phương.

TIN MỚI NHẤT