Bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp trước khi sát hại, thi thể được tìm thấy giấu bên trong nhà máy

Thế giới 30/03/2024 08:33

Trong quá trình lấy lời khai, nghi phạm thú nhận đã cưỡng hiếp, sát hại rồi vứt xác bé gái tại một nhà máy vào khoảng 19h30 tối ngày 24/3. Thi thể bé gái sau đó được tìm thấy cùng với một lưỡi dao và một viên gạch. 

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát cho biết một bé gái 5 tuổi đã bị một người đàn ông cưỡng hiếp và sát hại ở khu vực Bawana của Delhi vào đêm trước lễ hội Holi, ngày 24/3. Sau khi gây án, người đàn ông này giấu xác bé gái trong một nhà máy trước khi bỏ trốn khỏi thị trấn. 

Ngày 24/3, trong khi mọi người đang ăn mừng lễ hội Holika Dahan trước lễ hội Holi, đồn cảnh sát Bawana của Delhi nhận được một cuộc gọi vào khoảng 22h27 về một vụ nghi ngờ bắt cóc một bé gái 5 tuổi ở khu 1, Bawana. Cha mẹ của bé gái, chủ một quán trà, nói với cảnh sát rằng họ nhìn thấy con gái lần cuối vào khoảng 17 giờ chiều và cố gắng tìm kiếm nhưng không thấy. 

Vụ án đã được đăng ký và cảnh sát bắt đầu cùng cha mẹ bé gái tìm kiếm cháu bé. Cuộc tìm kiếm diễn ra suốt đêm xung quanh những khu vực mà bé gái được nhìn thấy lần cuối nhưng không phát hiện. Các nhà máy trong khu vực đều đóng cửa vào đêm trước lễ hội Holi. 

Bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp trước khi sát hại, thi thể được tìm thấy giấu bên trong nhà máy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngày 25/3, cảnh sát xem qua đoạn phim CCTV của khu vực và phát hiện bé gái đang đi cạnh một người đàn ông. Cha mẹ bé gái đã nhận ra người đàn ông đó và xác định anh ta là Totan. 

Cảnh sát đã đến nơi làm việc của Totan để bắt giữ nghi phạm. Tuy nhiên, Totan đã bỏ trốn. Sau khi nhận được thông tin từ những người quen biết Totan, cảnh sát phát hiện ra rằng Totan sẽ lên tàu Poorva Express từ Ga xe lửa New Delhi (NDLS) đến Howrah.

Một đội cảnh sát ngay lập tức được thành lập để đến NDLS, nhưng đoàn tàu đã rời đi khi họ đến đó. Đến sáng ngày 26/3, một đội cảnh sát khởi hành đến Sân bay Kolkata. Khi đến, họ lên tàu đến ga xe lửa Asansol và đợi tàu Poorva Express. Nghi phạm Totan bị cảnh sát bắt giữ sau vài phút tìm kiếm. Totan bị đưa trở về Delhi vào ngày 27/3. 

Trong quá trình lấy lời khai, Totan thú nhận đã cưỡng hiếp, sát hại rồi vứt xác bé gái tại một nhà máy ở Bawana vào khoảng 19h30 tối ngày 24/3. Thi thể bé gái sau đó được tìm thấy cùng với một lưỡi dao và một viên gạch. 

Cảnh sát cho biết các tội danh theo mục 302 (giết người) và mục 376 (hiếp dâm) của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) đã được bổ sung thêm vào vụ án. 

Bé gái vị thành niên bị hàng xóm cưỡng hiếp ngay tại chuồng gia súc, hiện đang được điều trị tại bệnh viện

Theo cảnh sát địa phương, nghi phạm, nam thanh niên 21 tuổi, đã bị bắt sau khi có đơn tố cáo của mẹ nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT