Bé gái vị thành niên bị hàng xóm cưỡng hiếp ngay tại chuồng gia súc, hiện đang được điều trị tại bệnh viện

Thế giới 28/03/2024 08:57

Theo cảnh sát địa phương, nghi phạm, nam thanh niên 21 tuổi, đã bị bắt sau khi có đơn tố cáo của mẹ nạn nhân.

Theo India Today (Ấn Độ), một bé gái vị thành niên trình báo bị một nam thanh niên là con trai của lãnh đạo địa phương cưỡng hiếp ngay tại nhà riêng ở Nadia, Tây Bengal. Tuy nhiên, đảng cầm quyền ở Tây Bengal đã bác bỏ cáo buộc và yêu cầu xử lý nghiêm khắc thủ phạm.

Cảnh sát cho biết nghi phạm, một thanh niên 21 tuổi, đã bị bắt sau khi có đơn tố cáo của mẹ bé gái. Được biết bé gái hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Shaktinagar Sadar.

Bé gái vị thành niên bị hàng xóm cưỡng hiếp ngay tại chuồng gia súc, hiện đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người mẹ khai trong đơn tố cáo rằng cô không có ở nhà vào tối thứ Hai (25/3) khi nghi phạm, sống ở một ngôi làng gần khu vực đến, kéo bé gái đến chuồng gia súc của gia đình và cưỡng hiếp. 

Đề cập đến vụ việc, lãnh đạo cấp cao của Bharatiya Janata (BJP), Suvendu Adhikari, cho biết trong một bài đăng trên X (tên cũ: Twitter): “Một vụ cưỡng hiếp một bé gái vị thành niên khác ở Shantipur, Nadia bởi con trai của một nhà lãnh đạo TMC khiến mọi người nhớ lại những gì đã xảy ra ở Hanskhali, Nadia, nơi một nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp vào tháng 4/2022 trong bữa tiệc sinh nhật tại nhà thủ phạm – con trai lãnh đạo TMC địa phương". 

Một quan chức khác cũng cho biết vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ. Đồng thời cho biết thêm sẽ có hình phạt nghiêm khắc đối với thủ phạm.  

Thiếu nữ 16 tuổi bị cưỡng hiếp khi ở nhà một mình, 2 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Theo cảnh sát địa phương, hai nghi phạm là hàng xóm của nạn nhân và cả hai đều đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

TIN MỚI NHẤT