Phát hiện thi thể bé gái 11 tuổi bán khỏa thân trong bụi cây ven đường, nghi bị cưỡng hiếp trước khi chết

Thế giới 27/03/2024 09:25

Ngày 23/3, cảnh sát phát hiện thi thể bán khỏa thân của bé gái 11 tuổi mất tích hôm 18/3 trong bụi cây gần địa phương nơi bé gái sinh sống. Kết quả khám nghiệm tử thi sau đó xác nhận bé gái đã bị cưỡng hiếp trước khi bị sát hại.

Theo NDTV (Ấn Độ), Cảnh sát Surat hôm thứ Ba (26/3) cho biết một bé gái 11 tuổi mất tích cách đây một tuần đã bị cưỡng hiếp trước khi sát hại ở quận Surat, bang Gujarat.

Theo cảnh sát, hai người đến từ bang Uttar Pradesh và bang Jharkhand đã bị bắt vì liên quan đến tội ác khủng khiếp này.

Nạn nhân mất tích khỏi nhà vào ngày 18/3, trên cơ sở đơn trình báo của gia đình nạn nhân, cảnh sát đã nộp Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) mục 363 (bắt cóc) và thành lập nhiều đội để xác định vị trí của nạn nhân, Hitesh Joysar, quan chức cảnh sát địa phương cho biết.  

Phát hiện thi thể bé gái 11 tuổi bán khỏa thân trong bụi cây ven đường, nghi bị cưỡng hiếp trước khi chết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hitesh Joysar cho biết, ngày 23/3, cảnh sát phát hiện thi thể bán khỏa thân của bé gái trong bụi cây gần địa phương nơi bé gái sinh sống. Các bác sĩ sau đó xác nhận bé gái đã bị cưỡng hiếp trước khi bị sát hại, Hitesh Joysar nói với truyền thông.

Hitesh Joysar nói: “Để truy tìm nghi phạm, hơn 15 đội cảnh sát đã được thành lập, khám xét hơn 600 ngôi nhà và bắt giữ hai nghi phạm, những nghi phạm này sau đó đã thú nhận hành vi phạm tội”.

Theo cảnh sát, hai nghi phạm này sống ở khu vực lân cận gần địa phương nạn nhân, cả hai không đi làm vào ngày bé gái mất tích. Cảnh sát cho biết, nghi phạm đã tấn công tình dục bé gái rồi sát hại bé gái vì sợ bị phát hiện. 

Nghi phạm Deepak Kori (23 tuổi), đến từ Raebareli ở Uttar Pradesh, và Anuj Paswan (23 tuổi), cư dân Palamu ở Jharkhand – đã bị khởi tố với các tội danh giết người, cưỡng hiếp, phá hủy bằng chứng theo các điều mục liên quan của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Phát hiện chồng cưỡng hiếp con gái nuôi, vợ không báo cảnh sát mà tìm cách che đậy khiến nạn nhân tử vong

Các nhà điều tra cho biết bé gái được dì nhận làm con nuôi sau khi mẹ cháu bé qua đời và bị cha bỏ rơi.  

TIN MỚI NHẤT