Phát hiện chồng cưỡng hiếp con gái nuôi, vợ không báo cảnh sát mà tìm cách che đậy khiến nạn nhân tử vong

Thế giới 27/03/2024 08:45

Các nhà điều tra cho biết bé gái được dì nhận làm con nuôi sau khi mẹ cháu bé qua đời và bị cha bỏ rơi.  

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát Chennai cho biết hôm thứ Ba (26/3), một người đàn ông cùng vợ đã bị bắt giữ vì cáo buộc tấn công tình dục và sát hại con gái nuôi 11 tuổi ở Madurai. Người phụ nữ là dì ruột của bé gái và đã nhận bé gái là con nuôi sau khi mẹ cháu bé qua đời và bị cha bỏ rơi.  

Các nhà điều tra cho biết người đàn ông, là quân nhân đang làm việc ở Jammu và Kashmir, đã lạm dụng tình dục bé gái sau khi về nhà vào giữa tháng 3 trong kỳ nghỉ kéo dài một tháng. Các quan chức từ đồn cảnh sát Oomachikumal cho biết, bé gái đã trình bày với dì ruột cũng là mẹ nuôi của cháu bé nhưng người phụ nữ này đã không báo cảnh sát và cố gắng che đậy vụ việc.

Phát hiện chồng cưỡng hiếp con gái nuôi, vợ không báo cảnh sát mà tìm cách che đậy khiến nạn nhân tử vong - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vụ việc được phát hiện khi cặp vợ chồng này đưa bé gái đã tử vong đến bệnh viện ở Madurai vào ngày 22/3 và nói rằng họ phát hiện cháu bé trong tình trạng bất tỉnh. Khám nghiệm tử thi cho thấy bé gái có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục và cặp vợ chồng này đã bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 25/3 để lấy lời khai trong hai ngày.

Một sĩ quan cảnh sát nói với NDTV: “Người đàn ông đã bóp cổ bé gái đến chết”. Cặp vợ chồng này bị cáo buộc tội giết người và các tội danh khác theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO).  

Thông tin thêm về gia đình bé gái, một quan chức cho biết mẹ của bé gái qua đời khi bé gái còn nhỏ. Bé gái và các anh chị em của mình đều bị cha ruột bỏ rơi, bé gái sau đó được dì và dượng nhận làm con nuôi.    

Bé gái 9 tuổi bị cha nội dượng cưỡng hiếp, nghi chú và anh trai là đồng phạm

Vụ việc được cơ quan chức năng phát hiện trong một buổi tư vấn tâm lý, bé gái kể lại nỗi đau kinh hoàng mà bản thân đã phải chịu đựng. 

TIN MỚI NHẤT