Vụ bé trai 9 tuổi bị bắt cóc đòi tiền chuộc: Nạn nhân đã tử vong, thi thể được tìm thấy trong bao tải tại nhà nghi phạm

Thế giới 26/03/2024 09:36

Theo cảnh sát địa phương, bé trai là học sinh lớp 4, thi thể của cháu bé được tìm thấy trong bao tải sau nhà nghi phạm.

Theo tờ India Today (Ấn Độ), cảnh sát hôm thứ Hai (25/3) cho biết bé trai 9 tuổi bị bắt cóc sau buổi cầu nguyện buổi tối tại một nhà thờ Hồi giáo địa phương đã bị sát hại ở Badlapur, bang Maharashtra sau khi nghi phạm không nhận được tiền chuộc mong muốn. 

Cảnh sát cho biết thi thể của bé trai được tìm thấy giấu trong bao tải tại nhà nghi phạm, đồng thời cho biết đã bắt giữ hai người nghi liên quan đến vụ việc.

Vụ bé trai 9 tuổi bị bắt cóc đòi tiền chuộc: Nạn nhân đã tử vong, thi thể được tìm thấy trong bao tải tại nhà nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nạn nhân, Ibad, học lớp 4, đã đến nhà thờ Hồi giáo địa phương để cầu nguyện buổi tối. Khi không thấy con về nhà, gia đình lo lắng và bắt đầu tìm kiếm cháu bé ở khu vực lân cận.

Sau đó, cha mẹ của Ibad nhận được một cuộc gọi nặc danh và biết rằng Ibad đã bị bắt cóc và những kẻ bắt cóc đòi tiền chuộc. Cha của bé trai, Mudasir Buber, một thợ may, đã thông báo cho cảnh sát nông thôn Kulgaon.

Sau đó, Cảnh sát Badlapur cùng các lực lượng chức năng khác, bắt đầu tìm kiếm Ibad suốt đêm ở khu vực Goregaon.

Cảnh sát lần theo số điện thoại đến và đến nhà nghi phạm bắt cóc. Lúc đó, nghi phạm đã nhận ra rằng cảnh sát đang đến nhà họ.

Lo sợ cảnh sát đến nhà để điều tra, nghi phạm đã giết Ibad rồi nhét thi thể vào bao tải, giấu sau nhà. 

Một quan chức địa phương cho biết thi thể của bé trai đã được gửi đi khám nghiệm tử thi đồng thời cho biết đang tiếp tục điều tra vụ việc.  

Bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại trung tâm học thêm, vùng kín có dấu hiệu sưng tấy

Hàng trăm người dân địa phương đã tổ chức một cuộc biểu tình phản đối vụ cưỡng hiếp bên ngoài nhà của nghi phạm, đồng thời yêu cầu lực lượng chức năng có hành động nghiêm khắc đối với người phạm tội.

TIN MỚI NHẤT