Phát hiện nam thanh niên mang theo phần chân bị đứt rời của người bị tàu hỏa đâm chết gây náo loạn trên đường

Thế giới 23/03/2024 16:39

Đoạn phim gây sốc được đăng lên mạng xã hội X (tên cũ: Twitter) cho thấy một người đàn ông đang loay hoay với phần chân đứt rời nhặt được, thậm chí cúi xuống như thể đang ngửi gì đó.

Theo The U.S. Sun, cảnh sát California đã bắt giữ người đàn ông 27 tuổi hôm thứ Sáu (22/3) sau khi phát hiện anh bỏ chạy cùng một phần cơ thể của một nạn nhân bị tàu hỏa đâm chết.

Vụ tai nạn tàu hỏa xảy ra vào sáng thứ Sáu (22/3) gần ga Wasco Amtrak ở California, cách Bakersfield khoảng 27 dặm. Một người đã thiệt mạng trong vụ va chạm, nạn nhân bị thương nặng với tứ chi bị đứt lìa.

Phát hiện nam thanh niên mang theo phần chân bị đứt rời của người bị tàu hỏa đâm chết gây náo loạn trên đường - Ảnh 1
Resendo Tellez, 27 tuổi, bị bắt giữ vì cáo buộc lấy các bộ phận cơ thể người khỏi hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa chết người - Ảnh: KGET

Sau vụ tai nạn, một nhân chứng tại hiện trường cho biết đã nhìn thấy một người đàn ông khác nhặt một chiếc chân bị đứt rời của nạn nhân, theo KGET.  

Đoạn phim gây sốc được đăng lên mạng xã hội X (tên cũ: Twitter) cho thấy người đàn ông đang loay hoay với phần chân đứt rời nhặt được, thậm chí cúi xuống như thể đang ngửi gì đó.

Phát hiện nam thanh niên mang theo phần chân bị đứt rời của người bị tàu hỏa đâm chết gây náo loạn trên đường - Ảnh 2
Đoạn phim gây sốc được đăng lên mạng xã hội X (tên cũ: Twitter) cho thấy Resendo Tellez đang loay hoay với phần chân đứt rời nhặt được, thậm chí cúi xuống như thể đang ngửi gì đó - Ảnh: KGET

Người đàn ông này cũng tỏ ra không quan tâm đến cảnh sát hoặc những người ngoài cuộc đang hoang mang đang quay video. Khi cảnh sát tiến đến gần, người đàn ông vung vẩy phần chân đứt rời nhặt được rồi bỏ chạy. 

Phát hiện nam thanh niên mang theo phần chân bị đứt rời của người bị tàu hỏa đâm chết gây náo loạn trên đường - Ảnh 3
Khi cảnh sát tiến đến gần, Resendo Tellez vung vẩy phần chân đứt rời nhặt được rồi bỏ chạy - Ảnh: KGET

 

Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Kern cho biết, các quan chức đã xác định người đàn ông này là Resendo Tellez, 27 tuổi và cho biết Resendo Tellez đã bị bắt gần nhà ga Amtrak.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.    

Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp trong studio, bạn trai xông vào can ngăn bị đâm nhiều nhát ngã gục tại chỗ

Sau vụ việc, cô gái 23 tuổi bị tổn thương dây thần kinh ở cổ tay, người bạn trai bị tổn thương não dẫn đến thương tật vĩnh viễn. 

TIN MỚI NHẤT