Vụ nam thanh niên đặt camera giấu kín quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh: Đối tượng đã ra đầu thú

Thế giới 22/03/2024 08:59

Nam thanh niên ở độ tuổi 20 cố gắng quay phim trái phép bằng điện thoại di động trong nhà vệ sinh nữ tại một trung tâm thương mại đã ra đầu thú sau ba tháng phạm tội.

Theo tờ Chosun Ilbo (Hàn Quốc), ngày 21/3, Sở cảnh sát Kyungnam Jinju đã khởi tố A., độ tuổi 20, về tội quay phim trái phép. 

Ngày 23/12/2023, A. đi theo một phụ nữ vào nhà vệ sinh nữ của một trung tâm thương mại ở Jinju rồi bỏ chạy khi bị bắt quả tang dùng điện thoại di động quay lén trái phép người phụ nữ này. 

Vụ nam thanh niên đặt camera giấu kín quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh: Đối tượng đã ra đầu thú  - Ảnh 1

Tờ rơi truy nã công khai đối với nghi phạm quay phim trái phép phụ nữ trong nhà vệ sinh nữ tại một trung tâm thương mại ở Chungmu-gong, Jinju vào ngày 23/12/2023 - Ảnh: Sở cảnh sát Jinju/Chosun Ilbo

Cảnh sát có mặt sau khi nhận được trình báo đã kiểm tra camera an ninh gần khu vực nhưng gặp khó khăn trong việc xác định nghi phạm do chất lượng video kém.

Khi cảnh sát mở rộng điều tra, ngày 13/3/2024, A. nhìn thấy tờ rơi có ảnh mình đăng trên mạng xã hội nên đã nộp đơn đầu thú cho cảnh sát thông qua luật sư 5 ngày sau đó. 

Trong quá trình điều tra của cảnh sát, A. khai rằng đã tự đầu thú vì cảm thấy gánh nặng về mặt cảm xúc khi ngày càng có nhiều người nhận ra anh và hỏi: "Bức ảnh này không phải là anh sao?" và thừa nhận hành vi phạm tội với cảnh sát: “Tôi đã quay video khoảng 10 giây và xóa ngay lập tức”.

Một quan chức cảnh sát cho biết: “Chúng tôi đang điều tra mức độ hành vi thông qua kiểm tra thông tin trên điện thoại di động của A".  

Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp trong studio, bạn trai xông vào can ngăn bị đâm nhiều nhát ngã gục tại chỗ

Sau vụ việc, cô gái 23 tuổi bị tổn thương dây thần kinh ở cổ tay, người bạn trai bị tổn thương não dẫn đến thương tật vĩnh viễn. 

TIN MỚI NHẤT