Nữ sinh lớp 10 bị anh rể cưỡng hiếp nhiều lần ngay tại nhà, hiện đang có thai được 3 tháng

Thế giới 23/03/2024 17:06

Theo đơn tố cáo, chồng của chị gái nữ sinh đã nhiều lần cưỡng hiếp nữ sinh khi em gái ở nhà một mình. 

Theo tờ Times of India (Ấn Độ) đưa tin ngày 23/3, một người đàn ông 35 tuổi ở Chennai, thủ phủ của bang Tamil Nadu, đã bị bắt vì tội cưỡng hiếp và làm em gái vợ đang là học sinh lớp 10 có thai.

Cảnh sát cho biết nữ sinh đang ở với mẹ. Sự việc được phát hiện khi nữ sinh được đưa đến bệnh viện vì đau bụng và được thông báo đã có thai được ba tháng.

Cảnh sát cho biết theo đơn tố cáo, chồng của chị gái nữ sinh đã nhiều lần cưỡng hiếp nữ sinh khi em gái ở nhà một mình.  

Dựa trên thông tin từ cơ quan chức năng bệnh viện và đơn khiếu nại của mẹ nữ sinh, cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO).

Nữ sinh lớp 10 bị anh rể cưỡng hiếp nhiều lần ngay tại nhà, hiện đang có thai được 3 tháng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong một trường hợp tương tự khác được Times of India đưa tin, một sinh viên đại học năm thứ nhất tố cáo rằng cô đã bị chuốc thuốc mê và bị cưỡng hiếp tập thể trong một bữa tiệc mà cô đến cùng bạn bè.

Một sĩ quan cảnh sát cấp cao cho biết nữ sinh này đã nộp đơn tố cáo vào ngày 6/3, trên cơ sở đó cảnh sát đã bắt giữ 3 người với cáo buộc lạm dụng tình dục, xúc phạm sự khiêm tốn và đe dọa hình sự.

Theo đơn tố cáo của gia đình nữ sinh, sau khi thấy nữ sinh chưa về nhà dù đã đêm khuya, cha mẹ nữ sinh đi tìm thì phát hiện con gái họ tại nơi ở của một trong các nghi phạm trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê.

Nữ sinh sau đó được đưa đến bệnh viện, được các bác sĩ thông báo đã bị lạm dụng tình dục. Dựa trên đơn tố cáo của gia đình nữ sinh, cảnh sát đã bắt giữ 4 nghi phạm - tất cả đều là cư dân của Behala và Parnasree, đồng thời giam giữ một trẻ vị thành niên có liên quan đến vụ việc. 

Nghi phạm được xác định là Rathindra Nayak bí danh Subho (24 tuổi), Tamojit Sarder (19 tuổi), Debojyoti Dutta (20 tuổi) và Sanjay Haldar - bị cáo buộc về tội hiếp dâm tập thể và các tội danh khác theo các điều mục liên quan của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). 

Hiện cảnh sát cũng đang điều tra xem liệu tội ác có được lên kế hoạch trước hay không vì các nghi phạm có quen biết với nữ sinh. 

Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp trong studio, bạn trai xông vào can ngăn bị đâm nhiều nhát ngã gục tại chỗ

Sau vụ việc, cô gái 23 tuổi bị tổn thương dây thần kinh ở cổ tay, người bạn trai bị tổn thương não dẫn đến thương tật vĩnh viễn. 

TIN MỚI NHẤT