Bé gái 9 tuổi bị cha nội dượng cưỡng hiếp, nghi chú và anh trai là đồng phạm

Thế giới 26/03/2024 13:45

Vụ việc được cơ quan chức năng phát hiện trong một buổi tư vấn tâm lý, bé gái kể lại nỗi đau kinh hoàng mà bản thân đã phải chịu đựng. 

Theo tờ Times of India (Ấn Độ) đưa tin ngày 25/3, cảnh sát Banganga đã bắt giữ ba người thân của bé gái 9 tuổi vì nghi ngờ cưỡng hiếp cháu bé. Vụ việc được phát hiện trong một buổi tư vấn tâm lý, bé gái kể lại nỗi đau kinh hoàng mà bản thân đã phải chịu đựng.  

Chủ tịch Ủy ban Phúc lợi Trẻ em Pallavi Porwal cho biết, bà ngoại của bé gái đã đưa bé đến đồn cảnh sát cách đây 2 tháng sau khi bé gái xảy ra mâu thuẫn với mẹ. 

Tại đây, bé gái không nói gì nhưng cảnh sát nghi ngờ có điều gì đó không ổn đã xảy ra với cháu bé và đề nghị Ủy ban Phúc lợi Trẻ em tư vấn. Bé gái nhận được sự tư vấn tâm lý tại nhà ở Indore trong hơn hai tháng và phải mất khá nhiều thời gian cháu bé mới trình bày câu chuyện của mình.  

Bé gái 9 tuổi bị cha nội dượng cưỡng hiếp, nghi chú và anh trai là đồng phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

"Mẹ của bé gái đã kết hôn ba lần. Sau khi ly hôn với người chồng đầu tiên, bà tái hôn nhưng sau đó lại sống với người thứ ba mà không ly hôn với người chồng thứ hai. Trong quá trình tư vấn, bé gái tiết lộ rằng cha của cha dượng thứ hai đã cưỡng hiếp mình. Bé gái cũng tiết lộ việc chú và anh trai của cháu bé cũng có liên quan đến việc cưỡng hiếp cháu", Chủ tịch Ủy ban Phúc lợi Trẻ em Pallavi Porwal cho biết. 

Sau khi quá trình tư vấn cho bé gái kết thúc, cảnh sát địa phương đã lập hồ sơ với ba nghi phạm là cha của cha dượng, chú ngoại và anh trai vì tội hiếp dâm và một số tội danh khác theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Bé gái tiết lộ thêm rằng người cha dượng thứ hai cũng từng cho cháu xem ảnh chụp một khẩu súng và đe dọa sẽ làm hại cháu. Tuy nhiên, bé gái chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về hành vi tình dục nào của người cha dượng thứ hai. 

Hiện vụ việc đang được cảnh sát Banganga tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại trung tâm học thêm, vùng kín có dấu hiệu sưng tấy

Hàng trăm người dân địa phương đã tổ chức một cuộc biểu tình phản đối vụ cưỡng hiếp bên ngoài nhà của nghi phạm, đồng thời yêu cầu lực lượng chức năng có hành động nghiêm khắc đối với người phạm tội.

TIN MỚI NHẤT