Vụ nam thanh niên lẻn vào phòng thay đồ nữ tại bể bơi: "Tôi vào vì muốn nhìn thấy cơ thể phụ nữ"

Thế giới 26/03/2024 12:11

Nam thanh niên lẻn vào phòng thay đồ nữ tại một bể bơi: "Tôi vào vì muốn nhìn thấy cơ thể phụ nữ"

Theo tờ Chosun Ilbo (Hàn Quốc), ngày 24/3,  Sở cảnh sát Seoul Songpa thông báo đang bắt giữ và điều tra A., một người đàn ông khoảng 30 tuổi, vì nghi ngờ cải trang thành nữ và vào phòng thay đồ nữ tại một bể bơi.  

Theo cảnh sát, A. đã lẻn vào phòng thay đồ nữ tại Bể bơi Olympic ở Songpa-gu vào khoảng 13h3h 50 chiều ngày 23/3, che mặt bằng kính gọng sừng đen và khẩu trang, rồi ăn mặc như phụ nữ (đội tóc giả và mặc váy).  

Vụ nam thanh niên lẻn vào phòng thay đồ nữ tại bể bơi: 'Tôi vào vì muốn nhìn thấy cơ thể phụ nữ' - Ảnh 1
Sở cảnh sát quận Songpa (trung tâm Seoul), nơi điều tra vụ việc - Ảnh: Chosun Ilbo

Lúc này, một phụ nữ hét lên trong phòng thay đồ ở bể bơi: “Xin hãy bắt người đó” và một người hướng dẫn môn lặn tự do nghe thấy đã bắt được A. đang bỏ chạy và giao cho cảnh sát.

Cảnh sát cho biết A. là một nhân viên văn phòng bình thường và cho biết nguyên nhân A. gây án "vì muốn xem thi thể phụ nữ”.

Một quan chức cảnh sát cho biết: “Chúng tôi đang tiến hành giám định điện thoại di động của A. để xác định xem có bất kỳ đoạn ghi âm ghi hình bất hợp pháp nào trong phòng thay đồ hay không”.

Bắt quả tang nhân viên tàu điện ngầm khoe "cậu nhỏ" trước mặt nhiều người, đặc biệt tập trung vào một hành khách nữ

Vụ việc xảy ra trên sân ga tàu điện ngầm Jalahalli, đã gây ra sự phẫn nộ và lên án của nhiều cư dân mạng trên mạng xã hội. 

TIN MỚI NHẤT