Bắt quả tang nhân viên tàu điện ngầm khoe "cậu nhỏ" trước mặt nhiều người, đặc biệt tập trung vào một hành khách nữ

Thế giới 21/03/2024 10:51

Vụ việc xảy ra trên sân ga tàu điện ngầm Jalahalli, đã gây ra sự phẫn nộ và lên án của nhiều cư dân mạng trên mạng xã hội. 

Theo NDTV (Ấn Độ), một đoạn video đáng lo ngại đã xuất hiện từ Bengaluru, trong đó một nhân viên an ninh làm việc tại một ga tàu điện ngầm được nhìn thấy đang thực hiện hành vi chạm vào vùng kín của mình và thủ dâm trước mặt hành khách, đặc biệt nhắm vào một hành khách nữ. 

Người phụ nữ vô cùng bàng hoàng trước sự việc này đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội và yêu cầu cảnh sát Bengaluru chịu trách nhiệm. Vụ việc xảy ra trên sân ga tàu điện ngầm Jalahalli, đã gây ra sự phẫn nộ và lên án của nhiều cư dân mạng trên mạng xã hội. 

Bắt quả tang nhân viên tàu điện ngầm khoe 'cậu nhỏ' trước mặt nhiều người, đặc biệt tập trung vào một hành khách nữ - Ảnh 1
Vụ việc xảy ra tại ga tàu điện ngầm Jalahalli ở Bengaluru, Ấn Độ - Ảnh: NDTV

"Hôm nay tôi đã trải qua cảnh một nhân viên ở tàu điện ngầm từ phía đối diện sân ga liên tục nhìn chằm chằm vào tôi đồng thời thực hiện một số cử chỉ như đặt tay lên vùng kín của anh ấy rồi thực hiện hành vi thủ dâm. Chuyện xảy ra vào khoảng 14h30, ở ga tàu điện ngầm Jalahalli", người phụ nữ viết trong đơn khiếu nại của mình. 

"Tôi cảm thấy rất khó chịu. Tôi đã cố gắng hỏi anh ấy nhưng anh ấy vẫn nhìn chằm chằm vào tôi kèm những hành động như vậy. Vì vậy, tôi bắt đầu quay video", người phụ nữ trình bày thêm.

Người phụ nữ cho biết đã gửi đoạn video đến ban quản lý tàu điện ngầm Bengaluru để yêu cầu có hành động nghiêm khắc đối với người đàn ông này. Sau đó, cô cáo buộc rằng ban quản lý tàu điện ngầm đã không trả lời những khiếu nại của cô. Tuy nhiên, cảnh sát Bengaluru ghi nhận vụ việc đã liên lạc với người phụ nữ và bắt đầu điều tra.

Yashwant Chavan, người phát ngôn của Bengaluru Metro cho biết: "Người đàn ông này có tật lác mắt. Ban quản lý đã được thông báo về vụ việc và sẽ có hành động thích hợp đối với người đàn ông này". 

Bắt quả tang nam thanh niên cưỡng bức nhiều phụ nữ trên đường phố, tần suất phạm tội 5 phút 1 lần

Mới đây, một người đàn ông ở độ tuổi 20 quấy rối ba phụ nữ trên đường phố hôm 18/3 đã bị cảnh sát bắt giữ.

TIN MỚI NHẤT