Bị chồng ép quay phim "người lớn" và dọa gửi ảnh khỏa thân cho bố ruột, người phụ nữ tuyệt vọng tự tử

Thế giới 27/03/2024 13:27

Không chịu nổi tủi nhục, người vợ lựa chọn tự tử và qua đời vào đầu tháng 12/2023, để lại thư tuyệt mệnh tố cáo chồng.

Theo News1 (Hàn Quốc), ngày 27/3, Phòng Hình sự số 5 của Tòa án Incheon đã bắt đầu phiên tòa đầu tiên xét xử A. (37 tuổi), người bị bắt và bị truy tố về tội cưỡng bức, đe dọa và nhốt vợ trong nhà.

Tại phiên tòa sáng nay (27/3), A. cho biết: "Tôi thừa nhận tất cả các cáo buộc về tội danh khiêu dâm và đe dọa trong số các tình tiết bị truy tố. Tôi phủ nhận cáo buộc giam giữ". Tuy nhiên, luật sư của A. không nêu rõ lý do bác bỏ cáo buộc giam giữ.

Bị chồng ép quay phim 'người lớn' và dọa gửi ảnh khỏa thân cho bố ruột, người phụ nữ tuyệt vọng tự tử  - Ảnh 1
A. có mặt tại phòng kiểm tra lệnh của Tòa án Incheon trên một chiếc xe lăn, đeo khẩu trang kín mặt và không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của phóng viên, hôm 4/2/2024 - Ảnh: News1

Vào thời điểm bị truy tố, A. không chỉ bị buộc tội giam giữ, đe dọa mà còn bị buộc tội phát tán nội dung khiêu dâm. Kết quả điều tra cho thấy A. đã đăng ảnh phụ nữ khỏa thân lên Internet 98 lần trong năm 2011.

Theo cáo trạng, A. bị cáo buộc nhốt vợ B. (30 tuổi) tại nhà từ năm 2021 đến năm 2023 và ép cô quay video phim người lớn, xuất hiện trên các chương trình dành cho người lớn. A. còn bị cáo buộc đe dọa vợ nhưng khi vợ không đồng ý thì A. đe dọa rằng “Tôi sẽ gửi ảnh khỏa thân cho bố vợ”.

Bị chồng ép quay phim 'người lớn' và dọa gửi ảnh khỏa thân cho bố ruột, người phụ nữ tuyệt vọng tự tử  - Ảnh 2
Bị chồng ép quay phim "người lớn" và dọa gửi ảnh khỏa thân cho bố ruột, người phụ nữ tuyệt vọng tự tử để lại thư tuyệt mệnh tố cáo chồng - Ảnh chụp màn hình bản tin đài SBS

Không chịu nổi tủi nhục, người vợ lựa chọn tự tử và qua đời vào đầu tháng 12/2023, để lại thư tuyệt mệnh nêu chi tiết vụ việc. Cảnh sát nhận được tố cáo từ gia đình nạn nhân và tiến hành điều tra. 

A. vốn là quân nhân chuyên nghiệp nhưng được biết đã bị đuổi khỏi quân ngũ vào năm 2021 sau khi chia sẻ video trái phép lên mạng.

Phiên tòa tiếp theo xét xử A. dự kiến diễn ra tại Tòa án Incheon vào ngày 5/4 tới.   

Phát hiện thi thể bé gái 11 tuổi bán khỏa thân trong bụi cây ven đường, nghi bị cưỡng hiếp trước khi chết

Ngày 23/3, cảnh sát phát hiện thi thể bán khỏa thân của bé gái 11 tuổi mất tích hôm 18/3 trong bụi cây gần địa phương nơi bé gái sinh sống. Kết quả khám nghiệm tử thi sau đó xác nhận bé gái đã bị cưỡng hiếp trước khi bị sát hại.

TIN MỚI NHẤT