Bé gái 8 tuổi bị thầy giáo cưỡng hiếp nhiều lần suốt ba tháng ngay tại phòng kho nằm dưới cầu thang tầng trệt trường học

Thế giới 02/04/2024 09:06

Theo cảnh sát, nghi phạm được cho là đã đưa bé gái đến phòng kho nằm dưới cầu thang tầng trệt của trường, đánh đập và cưỡng hiếp cháu bé trong khoảng thời gian từ tháng 12/2023 đến tháng 3/2024.

Theo News18 (Ấn Độ), một giáo viên của một trường học ở Mumbai đã bị bắt hôm thứ Bảy (30/3) vì cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái 8 tuổi nhiều lần trong khuôn viên trường học trong ba tháng qua.

Nghi phạm, 39 tuổi, là cư dân ở Lower Parel và đã làm việc tại ngôi trường này được vài năm. Cơ quan chức năng đã bắt giữ nghi phạm trên cơ sở đơn tố cáo của cha mẹ bé gái. 

Theo Indian Express, cảnh sát cho biết bé gái bị nghi phạm đe dọa nên không kể cho ai biết về vụ việc.

Bé gái 8 tuổi bị thầy giáo cưỡng hiếp nhiều lần suốt ba tháng ngay tại phòng kho nằm dưới cầu thang tầng trệt trường học  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, gần đây bé gái không thể đi lại bình thường nên gia đình đã cháu bé đến bệnh viện. Sau khi được các bác sĩ nói với cha mẹ rằng bé gái đã bị tấn công tình dục, cháu bé mới kể hết mọi việc cho gia đình. 

Theo cảnh sát, nghi phạm được cho là đã đưa bé gái đến phòng kho nằm dưới cầu thang tầng trệt của trường, đánh đập và tấn công tình dục cháu bé trong khoảng thời gian từ tháng 12/2023 đến tháng 3/2024.

Nghi phạm này cũng bị cáo buộc đã thực hiện hành vi tấn công tình dục trái tự nhiên đối với bé gái. Hiện tại, ban giám hiệu nhà trường và cảnh sát đang cố gắng tìm hiểu xem liệu nghi phạm có nhắm mục tiêu vào những đứa trẻ khác hay không.

Hiện nghi phạm đang bị cáo buộc theo nhiều mục khác nhau của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục liên quan của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Cụ bà 80 tuổi bị cháu ngoại 22 tuổi cưỡng hiếp, thủ phạm còn làm gãy răng giả của nạn nhân trước khi bỏ trốn

Điều tra cho thấy người phụ nữ này là bà ngoại của bị cáo và cả hai đều sống cùng địa phương.

TIN MỚI NHẤT