Nghi phạm vụ người phụ nữ tử vong trong nhà nghỉ thú nhận cho nạn nhân uống rượu có pha thuốc ngủ để cưỡng hiếp

Thế giới 09/04/2024 09:47

Ban đầu, cảnh sát bắt giữ nghi phạm A. vì tình nghi giết người, nhưng sau cuộc lấy lời khai ban đầu, A. thú nhận thêm hành vi hiếp dâm người phụ nữ.

Theo tờ Chosun Ilbo (Hàn Quốc), Sở cảnh sát Yeongdeungpo, Seoul, ngày 8/4 thông báo đang tiếp tục điều tra A., một người đàn ông ngoài 70 tuổi, bị bắt vì tội giết người và hiếp dâm vào ngày 6/4. Ban đầu, cảnh sát bắt giữ A. vì tình nghi giết người, nhưng sau cuộc lấy lời khai ban đầu, A. thú nhận thêm hành vi hiếp dâm. 

Theo cảnh sát, A. bị tình nghi sát hại một phụ nữ nghỉ tại nhà trọ ở Yeongdeungpo-gu trong khoảng ngày 29/3 đến ngày 3/4. Được biết, vào thời điểm bị bắt, A. đã khai nhận: “Tôi cho cô ấy uống rượu có pha một lượng lớn thuốc ngủ. Tôi chỉ muốn cô ấy dễ ngủ hơn chứ không hề cố gắng giết người". 

Nghi phạm vụ người phụ nữ tử vong trong nhà nghỉ thú nhận cho nạn nhân uống rượu có pha thuốc ngủ để cưỡng hiếp  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cảnh sát, báo cáo khám nghiệm tử thi đầu tiên của người phụ nữ cho thấy cơ thể không có vết thương nào đáng kể, nhưng phát hiện thấy thuyên tắc huyết khối phổi do uống một lượng lớn thuốc ngủ.

Cảnh sát cho biết, vào ngày xảy ra vụ việc, A. đã nhiều lần ra vào ga tàu điện ngầm ở trung tâm thành phố Seoul và liên tục đi các phương tiện công cộng, gây nhầm lẫn trong quá trình cảnh sát truy đuổi. Cảnh sát cho biết, trước khi rời nhà trọ vào ngày xảy ra vụ việc, A. đã vứt bỏ những đồ vật tiết lộ thông tin cá nhân và để bỏ điện thoại di động ở Jegi-dong, Dongdaemun-gu, Seoul, gây nhầm lẫn trong quá trình điều tra.

 

Bị người đàn ông đã có vợ con cưỡng hiếp ở nơi vắng vẻ, cô gái tự kết liễu cuộc đời mình ở tuổi 17

Cảnh sát cho biết nghi phạm đã kết hôn và có hai con, đồng thời cho biết một đội cảnh sát cũng đã được thành lập để truy tìm nghi phạm bỏ trốn.   

TIN MỚI NHẤT