Tìm thấy thi thể bé gái 4 tuổi mất tích bọc trong túi đay giấu dưới gầm giường nhà hàng xóm, nghi bị cưỡng hiếp trước khi tử vong

Thế giới 10/04/2024 10:23

Cảnh sát cho biết nghi ngờ bé gái bị xâm hại trước khi chết và hiện đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi để xác định rõ vụ việc.

Theo The Indian Express (Ấn Độ), một ngày sau khi được thông báo mất tích ở Tây Delhi, thi thể của một bé gái 4 tuổi được tìm thấy trong nhà một người hàng xóm hôm 9/4. 

Cha mẹ của bé gái nhìn thấy con gái lần cuối vào ngày 8/4 khi cháu bé đang chơi bên ngoài nhà. Theo Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) của mẹ bé gái, vụ án được điều tra theo mục 363 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). 

Ngay khi nhận được thông tin, cảnh sát đã cử các đội tìm kiếm, kiểm tra đoạn phim camera an ninh, phỏng vấn hàng xóm. Hôm 9/4, một người hàng xóm của cha mẹ bé gái nhận được cuộc gọi yêu cầu tiền chuộc để đối lấy bé gái. Thông qua số điện thoại và thông tin kẻ đòi tiền chuộc nạp tiền, cảnh sát đã tìm được manh mối địa chỉ nhà nghi phạm. 

Tìm thấy thi thể bé gái 4 tuổi mất tích bọc trong túi đay giấu dưới gầm giường nhà hàng xóm, nghi bị cưỡng hiếp trước khi tử vong  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một quan chức cho biết, thi thể bé gái được tìm thấy bọc trong chiếc túi đay giấu dưới gầm giường nhà nghi phạm. Nghi phạm sống một mình khai với cảnh sát rằng đã đưa bé gái về nhà thì cháu bé “ngã cầu thang” và ngất xỉu, sau đó anh bóp cổ cháu bé.    

Một quan chức khác cho biết: “Nghi phạm nói rằng anh ta rất lo lắng khi đứa trẻ ngã xuống cầu thang và ngất xỉu. Vẫn chưa rõ tại sao nghi phạm lại bóp cổ cháu bé như lời nghi phạm khai với chúng tôi vì nghi phạm không thể đưa ra lý do giết đứa trẻ". 

Cảnh sát cho biết nghi ngờ nghi phạm đã cố tấn công tình dục bé gái và hiện đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi để xác định rõ.    

Cho đến nay, giữa cha mẹ bé gái và nghi phạm chưa xuất hiện mối hiềm khích nào trước đây. Cảnh sát cho biết nghi phạm khai rằng không biết số điện thoại của bố mẹ bé gái nên đã gọi điện cho hàng xóm để “đánh lừa chính quyền địa phương”.   

Diễn biến mới vụ thẩm phán yêu cầu nạn nhân 18 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể cởi quần áo trước tòa để xem vết thương

Cảnh sát cho biết thẩm phán đã bị khởi tố và thông tin thêm nạn nhân này 18 tuổi, là nạn nhân bị cưỡng hiếp tập thể vào ngày 19/3.

TIN MỚI NHẤT