Đôi nam nữ lái xe với đủ ''tư thế nhạy cảm'' ngay trên đường cao tốc gây phẫn nộ

Thế giới 24/05/2024 09:35

Đoạn video đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng chỉ trích cặp đôi vì hành vi vô trách nhiệm và không đứng đắn.

Theo NDTV, một video lan truyền gần đây từ Kota, Ấn Độ, đã gây lo ngại về an toàn công cộng trên đường bộ. Video cho thấy một cặp đôi thể hiện tình cảm nơi công cộng (PDA) khi đang lái mô tô với tốc độ quá cao. Vụ việc này nhấn mạnh sự nguy hiểm cố hữu của hành vi liều lĩnh trên đường công cộng, gây nguy hiểm cho sự an toàn của cả người lái xe và những người tham gia giao thông khác. 

Đoạn video lan truyền cho thấy cặp đôi đang thể hiện tình cảm một cách phản cảm. Người phụ nữ bấp bênh giữ thăng bằng trên bình xăng, bám vào người đàn ông khi họ tăng tốc trên đường cao tốc. Cảnh sát đã truy tìm biển số đăng ký chiếc xe mô too ở Kota RTO. Vụ việc có thể xảy ra gần Herbal Garden trên đường Bundi.

Đôi nam nữ lái xe với đủ ''tư thế nhạy cảm'' ngay trên đường cao tốc gây phẫn nộ - Ảnh 1
Video cho thấy một cặp đôi thể hiện tình cảm nơi công cộng (PDA) khi đang lái mô tô với tốc độ quá cao. 

Đoạn video đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, với nhiều cá nhân chỉ trích cặp đôi vì hành vi vô trách nhiệm và không đứng đắn.

Cảnh sát đã lập hồ sơ khởi tố cặp đôi này. Người đàn ông được xác định là Mohammed Wasim (25 tuổi), cư dân thị trấn Kaithun của huyện, hãng tin PTI đưa tin. 

Phản hồi về đoạn video, cảnh sát Kota viết: "Đội của Sở cảnh sát thành phố Kota Nanta đã bắt giữ một nam nữ thanh niên có hành vi không đứng đắn trên một chiếc xe máy đang di chuyển". 

Cảnh sát cho biết cặp đôi này làm việc tại một công ty tư nhân ở Kota và đến từ nhiều nơi khác nhau. Địa điểm quay video được phát hiện là tại Quốc lộ Kota-Bundi, thuộc đồn cảnh sát Nanta, cảnh sát đã truy tìm đối tượng điều khiển phương tiện dựa trên số đăng ký xe mô tô. 

Bị em trai xâm hại, chị gái 15 tuổi mang thai 3 tháng

Trong lời khai ban đầu với cảnh sát, bé gái cho biết đã bị em trai xâm hại khi cả hai cùng nhau xem phim khiêu dâm.

TIN MỚI NHẤT