Cô gái 19 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể tại vườn vải đến bất tỉnh, 1 trong 4 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 21/05/2024 08:40

Cảnh sát cho biết nghi phạm chính, bạn trai của cô gái 19 tuổi, đã bị bắt giữ. Hiện cảnh sát đang xác định tung tích của 3 nghi phạm còn lại.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), cảnh sát Patna đã bắt giữ một thanh niên 21 tuổi hôm 20/5 vì cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một phụ nữ 19 tuổi, cùng với ba người bạn khác, tại làng Muzaffarpur, bang Bihar, Ấn Độ, vào ngày 19/5. 

Theo đơn khiếu nại của người phụ nữ, người phụ nữ cho biết có quan hệ tình cảm với nam thanh niên đã đưa cô đến một vườn vải, nơi nam thanh niên này cùng bạn bè cưỡng hiếp tập thể cô trong tình trạng say rượu, một quan chức của đồn cảnh sát địa phương Rohan Kumar cho biết.

Cô gái 19 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể tại vườn vải đến bất tỉnh, 1 trong 4 nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Người phụ nữ khai rằng bạn trai 5 năm đã đưa cô ra vườn vải. Tại đây, nghi phạm chính đã gọi điện cho 3 người bạn của mình. Tất cả đều trong tình trạng say xỉn và bắt đầu ép buộc người phụ nữ. Nhóm nghi phạm còn đe dọa sẽ giết người khi người phụ nữ chống cự. Sau đó, cả 4 nghi phạm cưỡng hiếp tập thể người phụ nữ trước khi bỏ trốn khỏi hiện trường, khiến người phụ nữ bất tỉnh tại chỗ. Sau khi tỉnh lại, người phụ nữ về đến nhà và thông báo sự việc cho gia đình. Vụ việc đã được lập hồ sơ tại một đồn cảnh sát địa phương", một quan chức địa phương cho biết. 

Đồn cảnh sát phụ trách, Aditi Kumari, cho biết Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đã được đệ trình. “Việc kiểm tra y tế đối với người phụ nữ bị hiếp dâm đã được tiến hành tại bệnh viện Sadar. Lời khai của người phụ nữ được ghi lại theo mục 164 của Luật Tố tụng Hình sự Ấn Độ  (CrPC). Nghi phạm chính, bạn trai của người phụ nữ, đã bị bắt giữ. Hiện cảnh sát đang cố gắng xác định tung tích của 3 nghi phạm còn lại", Aditi Kumari cho biết thêm. 

Theo cảnh sát, người phụ nữ và bạn trai là người cùng làng.  

Phát hiện 2 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà: Thi thể vợ nằm trên giường, chồng treo cổ trên trần nhà

Cảnh sát xác nhận cửa đã bị khóa từ bên trong, nghi ngờ mâu thuẫn gia đình đã dẫn đến vụ việc. 

TIN MỚI NHẤT