Được tìm thấy bất tỉnh bên xác mẹ ba ngày sau khi chết, người phụ nữ mắc bệnh tâm thần qua đời trong bệnh viện

Thế giới 20/05/2024 13:37

Dù được bác sĩ nỗ lực cứu chữa, người phụ nữ này đã qua đời vào ngày 18/5. 

Theo News18, một vụ việc đau lòng xảy ra ở làng Gopadi, Kundapur Taluk, quận Udupi, Ấn Độ cho thấy sự tổn thương của những gia đình phải đối mặt với cha mẹ già và con cái phụ thuộc mắc các vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Vào tối ngày 16/5, hàng xóm phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ một ngôi nhà ở làng Gopadi. Lo ngại cho người dân, hàng xóm đã cố gắng liên lạc với Jayanthi Shetty, một phụ nữ 62 tuổi sống một mình với cô con gái 32 tuổi, Pragathi Shetty, trong ngôi nhà này. Tuy nhiên, các cuộc gọi không có ai trả lời và họ đã báo cảnh sát.

Được tìm thấy bất tỉnh bên xác mẹ ba ngày sau khi chết, người phụ nữ mắc bệnh tâm thần qua đời trong bệnh viện - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi cảnh sát đến và phá cửa, đã phát hiện ra một điều đáng kinh ngạc. Jayanthi Shetty đã qua đời ba ngày trước đó và nằm bất động trong nhà. Bên cạnh bà, Pragathi Shetty, người mắc bệnh tâm thần, được phát hiện bất tỉnh. Cô con gái được cho đã bất tỉnh ba ngày đó nằm cạnh người mẹ đã khuất của mình.

Jayanthi Shetty phải chiến đấu với bệnh tiểu đường và các vấn đề về huyết áp, trong khi con gái Pragathi của bà cũng phải vật lộn với bệnh tiểu đường.

Tình trạng của Pragathi ngày càng xấu đi đến mức một chân của bà bị cắt cụt nhiều tháng trước. Việc thiếu sự chăm sóc và hỗ trợ thích hợp có thể khiến tình trạng sức khỏe tâm thần của bà trở nên trầm trọng hơn.

Pragathi Shetty được cho uống nước và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện. Dù được bác sĩ nỗ lực cứu chữa, Pragathi đã qua đời vào ngày 18/5. 

Nhà chức trách Kundapur đang điều tra các tình tiết xung quanh cái chết của Jayanthi Shetty và Pragathi.

Bắt quả tang người đàn ông để bạn gái ngồi trên đùi khi đang lái xe máy chạy băng băng trên cầu vượt gây bức xúc

Trong đoạn clip không ghi ngày tháng, người phụ nữ được nhìn thấy đang ngồi nghiêng một bên trên đùi và vòng tay qua cổ người đàn ông.

TIN MỚI NHẤT