Người đàn ông 60 tuổi mua búp bê tình dục trăm triệu, coi như con gái

Thế giới 25/12/2018 19:46

Sau khi ly hôn, người đàn ông 60 tuổi bắt đầu có sở thích mua búp bê về chăm sóc như con gái. Mặc cho mọi định kiến và sự hiểu nhầm của mọi người, ông vẫn một mực khẳng định đó là con gái, là gia đình của ông.

Ông Yu Zhenguo (60 tuổi) đến từ tỉnh Quý Châu, Trung Quốc là chủ sở hữu của một bộ sưu tập 9 con búp bê tình dục bằng silicon. Ông khẳng định: “Tình yêu tôi dành cho những con búp bê là tình cha con”.

Người đàn ông 60 tuổi mua búp bê tình dục trăm triệu, coi như con gái - Ảnh 1

 Ông Yu Zhenguo cùng 1 trong những “cô con gái” của mình. (Ảnh: SCMP) 

Yu cho biết ông không hề quan tâm việc mình bị gọi là “biến thái” vì ông coi chúng như con gái mình.

Sở thích kỳ lạ này đã trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người, đặc biệt kể từ lúc ông lập một tài khoản trên mạng xã hội để đăng ảnh và clip ông dẫn “con gái” đi mua sắm, làm đẹp.

Bất kỳ ai cũng có ấn tượng không tốt khi biết được chuyện này. Nhưng ông khẳng định chỉ cùng “các con” đi chơi và chụp hình gia đình. Ông không bao giờ chụp ảnh búp bê hở hang, không quần áo và cũng không cho phép ai làm vậy.

Yu nhận ra niềm vui thích lạ lùng của mình vào 5 năm trước, khi thấy một con búp bê silicon “rất xinh và đáng yêu” được rao bán ở Bắc Kinh.

Ban đầu, ông từ bỏ ý định mua nó vì cái giá 80.000 tệ (hơn 270 triệu đồng). Vài tháng sau, ông quyết tâm mua 1 con trên mạng.

Người đàn ông 60 tuổi mua búp bê tình dục trăm triệu, coi như con gái - Ảnh 2

Ông Yu thường xuyên đưa “các con” đi chơi, mua sắm. (Ảnh: SMCP) 

Ông đặt tên cho con búp bê đầu tiên của mình là Xiao Xue và mua bánh kem mừng ngày “con gái” về với gia đình, đó cũng được coi là ngày sinh nhật của “cô”. 8 “người con” còn lại cũng được tổ chức sinh nhật hàng năm, nhưng ông vẫn yêu quý Xiao Xue nhất.

Cho đến nay, ông Yu đã chi hơn 100.000 tệ (hơn 300 triệu đồng) để mua quần áo và phụ kiện khác cho “các con”.

Hiện tại, Yu đang sống vui vẻ một mình trong ngôi nhà 3 tầng cùng 9 con búp bê, trong khi người con trai 19 tuổi của ông phải làm việc xa nhà. Ông khẳng định gia đình ông không có vấn đề gì với sở thích này.

Con trai ông coi những con búp bê như chị em của mình. Các cháu gái của ông vẫn thường đến nhà và chơi với chúng.

Người đàn ông 60 tuổi mua búp bê tình dục trăm triệu, coi như con gái - Ảnh 3

  Ông Yu cùng các cháu chơi với búp bê. (Ảnh: SCMP)

Ông chia sẻ: “Sở thích nào cũng là sở thích. Tôi cũng có sở thích riêng của mình, cũng giống như mọi người thích chơi điện tử vậy. Những tin đồn và sự kỳ thị sẽ không khiến tôi từ bỏ sở thích của mình”.

Thai phụ nghĩ quẩn treo cổ, em bé sơ sinh vừa lọt lòng còn nguyên dây rốn lủng lẳng dưới váy mẹ

Dù sắp đến ngày lâm bồn nhưng người mẹ lại nghĩ quẩn, tự kết liễu đời mình tại nhà riêng.

TIN MỚI NHẤT