Đôi nam nữ vô tư 'mây mưa' giữa biển trước mặt trẻ em gây bức xúc

Thế giới 24/07/2019 17:48

Cặp đôi thản nhiên làm chuyện ấy nơi công cộng trước mặt rất nhiều người, trong đó có cả trẻ em khiến mọi người xung quanh vô cùng bức xúc.

Cư dân mạng đã nhiều lần bất bình, chỉ trích gay gắt các cặp đôi làm chuyện ấy nơi công cộng. Tuy nhiên có vẻ một số người vẫn không biết rút kinh nghiệm, tiếp tục thực hiện hành động phản cảm này.

Mới đây, tại hồ nước thuộc khu vực Fairport Park, thuộc bang Ohio (Mỹ), một cặp đôi đang tắm biển thì bỗng nhiên có những hành động bất thường khiến người xung quanh vừa kinh ngạc vừa bức xúc.

lam chuyen ay noi cong cong 1
Đôi nam nữ làm chuyện ấy nơi công cộng - Ảnh: Dailymail

Tài khoản Jesus Medina (thành phố Madison, bang Wisconsin, Mỹ) cũng có mặt tại bãi biển và chứng kiến toàn bộ vụ việc. Vì quá bức xúc, anh Jesus đã quyết định quay clip lại và đăng lên trang cá nhân.

"Hôm đó tôi đã tới Fairport Park để chơi cùng lũ trẻ của mình thì bất ngờ nhìn thấy một cặp đôi đang tắm dưới hồ với những chuyển động kỳ lạ dưới nước. 

Một nhân viên cứu hộ ngồi cạnh tôi đã quay sang hỏi: "Anh có đang thấy những gì tôi thấy không?". Tôi trả lời: "Đúng vậy, tôi cũng thấy". Chúng tôi đều cho rằng cặp đôi kia đang 'mây mưa' khi đang tắm dưới hồ. Họ chỉ chịu dừng lại khi cảnh sát đến nơi. Thật đáng xấu hổ", anh Jesus viết.

lam chuyen ay noi cong cong 2
Hành động phản cảm khiến mọi người bức xúc - Ảnh: Dailymail

Theo đoạn clip mà anh Jesus đăng tải, đôi nam nữ là một người đàn ông cởi trần và một phụ nữ mặc áo tắm màu đen. Cả hai đang nghịch nước thì bất ngờ tiến lại gần nhau rồi thản nhiên ân ái. Đáng nói là xung quanh có rất đông người, có cả trẻ em và người già.

Hành động của đôi nam nữ khiến mọi người sốc nặng. Một số chọn quay mặt đi tránh né, số khác thì gọi nhân viên cứu hộ để báo cáo với cảnh sát.

Khi cảnh sát đến nơi và yêu cầu đôi nam nữ bước lên khỏi mặt nước, người nữ còn cố vuốt ve bạn trai rồi mới cúi xuống kéo quần và bước lên bờ.

Theo Dailymail, đôi nam nữ đã bị phạt tiền vì hành vi gây rối trật tự nơi công cộng, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới người khác, đặc biệt là trẻ em.

Đôi nam nữ 'mây mưa' trên bãi biển, liên tục phát ra âm thanh nhạy cảm khiến người xung quanh đỏ mặt

Hành động phản cảm nơi công cộng của đôi nam nữ khiến nhiều khách du lịch quanh đó chịu không nổi phải bỏ đi.

TIN MỚI NHẤT