Cô dâu tử vong sau 2 tuần kết hôn, nhìn lại bức ảnh cưới mới nhận ra chi tiết bất thường dẫn đến bi kịch đau lòng

Thế giới 01/12/2020 08:48

Chỉ 2 tuần sau hôn lễ, cô gái trẻ chưa kịp hưởng trọn mật ngọt hôn nhân đã phải đón nhận cái chết tức tưởi.

Vụ việc xảy ra vào đầu tháng 1 năm nay, nạn nhân là cô Fatima Gambarova, ở thành phố Masalli, miền Nam Azerbaijan đã tử vong ngay khi được đưa tới bệnh viện. Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, có nhiều vết thương trên thi thể nạn nhân ở cánh tay phải, lưng và vùng cổ.

Nguyên nhân tử vong được xác định là do nạn nhân bị siết cổ đến chết. Vụ việc ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và nghi phạm chính không ai khác là người chồng mới cưới của nạn nhân, Iman Mammadov, 18 tuổi. Vụ việc đã làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi về lý do vì đâu cô gái xinh đẹp lại chết tức tưởi chỉ 2 tuần sau khi kết hôn.

Hình ảnh đám cưới của cặp đôi được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và nhiều người gọi đây là "đám cưới trẻ con" bởi cô dâu và chú rể đều trông rất trẻ. Dù gia đình nạn nhân đã khẳng định cô gái đã đủ 18 tuổi để kết hôn nhưng bức hình chụp cô dâu chú rể cho thấy, rõ ràng nạn nhân còn rất trẻ, mang vẻ mặt u buồn như bị cưỡng ép kết hôn.

Cô dâu tử vong sau 2 tuần kết hôn, nhìn lại bức ảnh cưới mới nhận ra chi tiết bất thường dẫn đến bi kịch đau lòng - Ảnh 1

Bức ảnh làm dấy lên nghi ngờ về tuổi thực của cô dâu, là nguyên nhân sâu xa dẫn đến bi kịch đau lòng.

Và kết quả điều tra cho thấy, cô Fatima Gambarova khi đó mới chỉ 16 tuổi. Đại diện chính quyền địa phương sau đó cũng xác nhận nạn nhân vẫn chưa đủ tuổi kết hôn.

Theo truyền thông địa phương, chồng nạn nhân vẫn còn đang đi học, vào ngày xảy ra án mạng, cha của Iman còn đang đi tìm nhà trọ cho con trai và con dâu sinh sống. Iman vẫn phụ thuộc tài chính vào cha đẻ, thanh niên này vẫn chưa đủ chín chắn để trở thành trụ cột gia đình.

Nói về lý do vì sao nạn nhân lại bị ép làm đám cưới trong cuộc hôn nhân không tình yêu khi tuổi đời còn rất trẻ, Rakif Alakbarov, ông nội của cô gái chia sẻ với truyền thông rằng: "Do sức khỏe tôi ngày một yếu, vừa bị bệnh tiểu đường vừa gặp vấn đề về xương khớp nên tôi lo sợ sẽ không kịp nhìn thấy cháu gái kết hôn. Tôi cứ nghĩ cháu mình sẽ được hạnh phúc nhưng không ngờ kết cục lại bi ai thế này".

Sau khi bị bắt giữ, Iman nhanh chóng cúi đầu nhận tội. Kẻ thủ ác cho biết vào hôm xảy ra sự việc, anh ta và vợ xảy ra cãi vã dữ dội vì mâu thuẫn. Trong cơn nóng giận, thanh niên này đã bóp cổ vợ đến chết. Trước đó, cả hai cũng cơm không lành canh không ngọt do kết hôn không tình yêu, Iman thường xuyên đánh đập vợ vì nóng tính.

Cô dâu tử vong sau 2 tuần kết hôn, nhìn lại bức ảnh cưới mới nhận ra chi tiết bất thường dẫn đến bi kịch đau lòng - Ảnh 2

Người vợ trẻ đã bị chồng bóp cổ đến chết. Ảnh minh họa.

Trên thực tế ở Azerbaijan, nhiều nữ sinh lớp 7-8 đã không được cha mẹ cho đi học vì họ phải chuẩn bị để làm cô dâu. Nạn tảo hôn ở đây vẫn còn phổ biến tại nhiều khu vực. Nhiều chuyên gia cho rằng việc kết hôn sớm thường mang đến những hậu quả khôn lường vì cả cô dâu chú rể chưa chuẩn bị đủ về tâm lý lẫn sinh lý để tạo dựng một gia đình.

Có thể nói rằng, bức ảnh cưới của Fatima Gambarova chỉ với một chi tiết về gương mặt non trẻ, gượng gạo của cô dâu cũng đủ để mọi người nhận ra đó là đám cưới không tình yêu khi cặp đôi chưa chín chắn để bắt đầu xây dựng cuộc hôn nhân bền chặt.

Siêu âm thấy con không có tay chân, mẹ quyết sinh ra bất chấp bị chồng bỏ và cái kết ngỡ ngàng sau 6 năm

Sau khi sinh con bị khuyết tật, người mẹ phải dọn ra khỏi nhà vì bị nhà chồng ghẻ lạnh. Nhiều năm trôi qua, bé gái đã khôn lớn và trở thành niềm tự hào của mẹ.

TIN MỚI NHẤT