Cha đẩy con rể xuống cầu khiến đầu nạn nhân đập vào tảng đá lớn trên sông tử vong tại chỗ

Thế giới 20/03/2024 16:53

Quá trình điều tra, dựa vào đơn tố cáo của anh trai nạn nhân, cảnh sát cho biết, nạn nhân thường xuyên cãi vã với vợ và bố vợ cũng bày tỏ sự phản đối khi thấy hai con cãi nhau. 

Theo tờ Financial Express (Bangladesh) dẫn lời một quan chức cho biết hôm nay (20/3), một người đàn ông 55 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc giết con rể ở Thane, bang Maharashtra, Ấn Độ. 

Theo trợ lý thanh tra cảnh sát của Kulgaon, Govind Patil, thi thể của nạn nhân, 38 tuổi, được tìm thấy ở sông Bhatsa vào ngày 1/3, và hồ sơ vụ án ban đầu đề cập tử vong do tai nạn, hãng tin PTI đưa tin.   

Cha đẩy con rể xuống cầu khiến đầu nạn nhân đập vào tảng đá lớn trên sông tử vong tại chỗ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Quá trình điều tra, dựa vào đơn tố cáo của anh trai nạn nhân, cảnh sát cho biết, nạn nhân thường xuyên cãi vã với vợ và bố vợ cũng bày tỏ sự phản đối khi thấy hai con cãi nhau. 

 

Theo thông tin chính thức, vụ việc xảy ra vào ngày 29/2, khi bị cáo đưa con rể đến cây cầu bắc qua sông Bhatsa trên đường Kulgaon-Murbad ở làng Moryacha Pada và được cho là đã đẩy con rể xuống vùng nước bên dưới.

Theo báo cáo chính thức, đầu nạn nhân đập vào một tảng đá lớn trên sông khiến nạn nhân tử vong ngay lập tức. Sau đó, thi thể đã được tìm thấy và chuyển đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

Một quan chức cho biết, sau cuộc điều tra dựa trên đơn khiếu nại, cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án giết người và bắt giữ nghi phạm vào thứ Ba (19/3).   

Chồng giết vợ vì trễ giờ ăn trưa rồi treo cổ tự tử ngay tại nhà riêng

Cảnh sát cho biết, do chậm lấy đồ ăn nên người chồng tức giận và xảy ra cãi vã. Lúc này, người chồng tấn công và giết vợ bằng hung khí sắc nhọn, sau đó lo sợ phải vào tù nên đã treo cổ tự tử ngay tại nhà.

TIN MỚI NHẤT