Bức ảnh khiến hàng triệu người mẹ bức xúc: Bé trai 6 tuổi bị cha mẹ ruột xích, bắt quỳ gối trước cửa nhà

Thế giới 28/06/2019 13:57

Bạo hành trẻ em luôn bị xã hội lên án gay gắt thế nhưng cặp vợ chồng này vẫn bỏ ngoài tai, bạo hành chính con trai nhỏ của mình.

Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước, chính vì vậy ở hầu hết các quốc gia trên thế giới đều xử lý vô cùng nghiêm khắc những hành vi bạo hành trẻ em. Dù vậy, vẫn có không ít người coi thường pháp luật, bỏ ngoài tai những lời cảnh cáo mà đánh đập, bạo hành trẻ nhỏ. Điển hình như cặp vợ chồng trong trường hợp dưới đây, chỉ vì muốn trừng phạt tội nghịch ngợm của con mà sẵn sàng xích cậu bé 6 tuổi trước cửa nhiều giờ liền.

bao hanh tre em 1
Hình ảnh cậu bé lem luốc bị cha mẹ xích trước cửa nhà - Ảnh: The Sun

Theo đó, vào ngày 27/6, cảnh sát ở một vùng quê hẻo lánh tại Ukraine phát hiện một cậu bé 6 tuổi quỳ gối trước cổng nhà trong tình trạng bị xích quanh eo. Chưa kể, cậu bé còn bị bắt phải giơ hai tay lên trời.

Được biết, cậu bé bị chính cha mẹ ruột của mình trừng phạt vì hay nghịch ngợm. Những hình ảnh được các cơ quan truyền thông đăng tải cho thấy đứa trẻ có thân hình gầy gò, mặc bộ quần áo lem luốc. Phần eo của em bị một sợi dây xích buộc chặt, đầu còn lại bị khóa vào khung cửa. Không chỉ bị xích, cậu bé còn bị cha mẹ mình bắt quỳ gối, giơ hai tay lên trời. Chỉ đến khi vụ việc được cảnh sát phát hiện, người mẹ mới mở khóa cho con mình.

bao hanh tre em 2
Vụ bạo hành trẻ em này khiến dư luận vô cùng phẫn nộ - Ảnh: The Sun

Khi cảnh sát vào nhà làm việc với cha mẹ của bé, cặp vợ chồng này cho biết họ phạt vì bé nghịch ngợm, làm hỏng đồ đạc trong nhà. Hai người còn cho biết thêm đây chỉ là hình phạt bình thường trong gia đình họ.

Được biết, cha của cậu bé đã nhiều lần bị chính quyền địa phương cảnh cáo vì hành vi bạo lực gia đình nhưng người đàn ông này vẫn không chịu thay đổi.

Mẹ cùng người tình đánh con trai 6 tuổi bầm dập ở Tây Ninh: Hé lộ quá khứ bất ngờ của người mẹ

Gặp L.T.T.T, không ai tin được rằng đây chính là người phụ nữ đã cùng người tình tra tấn con trai 6 tuổi của mình một cách dã man.

TIN MỚI NHẤT