Bị bạn gái giục cưới, chàng trai điên tiết gây ra bi kịch thảm thương, việc làm với thi thể suốt 3 tháng sau mới thật hãi hùng

Thế giới 26/01/2021 15:57

Thường xuyên bị bạn gái hỏi chuyện bao giờ mới làm đám cưới, người đàn ông đã thực hiện tội ác man rợ, bắt chước hệt như trong phim.

Vào ngày 16/1 vừa qua, một người đàn ông 34 tuổi, ở quận Palghar, Ấn Độ đã bị bắt giữ với cáo buộc giết bạn gái và giấu thi thể nạn nhân trong phòng trọ của mình suốt 3 tháng.

Theo cảnh sát địa phương, bị can là Suraj Harmalkar và nạn nhân được xác định danh tính là cô Amita Mohite, 32 tuổi. Trước khi vụ việc xảy ra cả hai duy trì quan hệ yêu đương trong nhiều năm. Cha mẹ của cô Mohite cũng chấp thuận và ủng hộ cặp đôi này đến với nhau.

Vào ngày 21/10/2020, cô Mohite ra khỏi nhà và nói với cha mẹ rằng cô đi cùng bạn trai ra chợ để mua một số đồ dùng chuẩn bị cho đám cưới của cặp đôi dù ngày cưới chưa ấn định. Tuy nhiên, mãi không thấy con trở về nhà, gia đình đã gọi điện cho Mohite nhiều lần. Tất cả các cuộc gọi đều không có phản hồi.

Bị bạn gái giục cưới, chàng trai điên tiết gây ra bi kịch thảm thương, việc làm với thi thể suốt 3 tháng sau mới thật hãi hùng - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Sau đó, họ nhận được một tin nhắn từ Mohite nói rằng cô đã kết hôn với Harmalkar và cặp đôi đã chuyển đến nơi khác sinh sống. Gia đình cô gái trẻ đã gọi cho Harmalkar để hỏi về nơi ở của cặp đôi nhưng vô ích. Harmalkar không nhận các cuộc gọi từ gia đình cô gái.

Nhận thấy có điều khả nghi, gia đình cô Mohite đã báo sự việc cho cảnh sát. Vào tuần trước, anh trai của nạn nhân đã phát hiện ra Harmalkar ở trên đường phố. Anh này đã bắt ép đưa Harmalkar đến đồn cảnh sát gần nhất để làm rõ vụ việc. Trong cuộc thẩm vấn kéo dài hàng tiếng đồng hồ, cuối cùng Harmalkar đã thừa nhận tội ác của mình và khai ra sự thật.

Theo đó, bị cáo khai nhận rằng, nạn nhân đã đến phòng trọ của hắn để giục chuyện cưới xin. Vì bị Mohite liên tục hỏi bao giờ mới cưới nên người đàn ông đã không kiềm chế cơn tức giận mà ra tay bóp cổ bạn gái đến chết. Sau đó, kẻ thủ ác đã vứt thi thể lên gác xép trong nhà tắm và xây một bức tường xi măng, tìm mọi cách để ngăn mùi hôi từ tử thi.

Harmalkar cũng tiết lộ rằng hắn đã lấy cảm hứng từ bộ phim trinh thám Dhrishyam (Nhân Danh Công Lý) để học tập cách phi tang thi thể mà không bị ai nghi ngờ. Sau khi người đàn ông bị bắt giữ, hài cốt của nạn nhân cũng đã được tìm thấy đằng sau bức tường xi măng và bàn giao cho gia đình nạn nhân để lo hậu sự.

TIN MỚI NHẤT