Bà chị U46 lấy chồng "đáng tuổi con" và chuyện tình sóng gió với kết đẹp như phim Hàn!

Thế giới 07/12/2020 17:13

Đừng than vãn vì mãi chưa gặp nửa kia của đời mình chị em nhé, vì có khi 2 chục năm nữa cậu trai đó mới ra đời.

Rõ ràng tuổi tác chẳng phải yếu tố ngăn cản được tình yêu, giống như khoảng cách 23 năm cuộc đời giữa cặp đôi đang gây sốt mạng xã hội Trung Quốc dưới đây.

Chị Lý Lương Hữu, 46 tuổi, ở Trùng Khánh (Trung Quốc) đã kết hôn với Đàm Vạn Bình, cậu trai 23 tuổi bất chấp mọi cấm cản của gia đình hai bên, tóm lại câu chuyện của họ gay cấn chẳng thua gì series drama Hàn Quốc!

Bà chị U46 lấy chồng 'đáng tuổi con' và chuyện tình sóng gió với kết đẹp như phim Hàn! - Ảnh 1Bà chị U46 lấy chồng 'đáng tuổi con' và chuyện tình sóng gió với kết đẹp như phim Hàn! - Ảnh 2

Theo MSN, cặp đôi tình cờ gặp nhau tại một giải đua xe đạp vào tháng 11/2015. Khi đó, chị Lý không may bị thương ở chân trái, chính Đàm đã dừng lại chăm sóc và đưa người phụ nữ lạ mặt này đến viện. Cho đến lúc Lý hồi phục, Đàm thường xuyên ra vào thăm nom chị như người nhà.

"Lửa gần rơm cháy chuồng bò", họ mê nhau từ lúc nào không hay và trở thành cặp đôi. Thậm chí họ còn chung sống chỉ sau 2 tháng gặp gỡ ngắn ngủi, đến tháng 1/2016 thì kết hôn.

Nghe có vẻ chóng vánh nhưng cặp đôi này đã phải trải qua rất nhiều thử thách, từ pháp lý cho đến sự cấm cản của bạn bè và người thân. Thật dở khóc dở cười, vào ngày họ đi đăng ký kết hôn, bộ phận tiếp nhận còn yêu cầu cảnh sát xác minh... tình yêu của chị Lý và cậu thanh niên họ Đàm.

Bà chị U46 lấy chồng 'đáng tuổi con' và chuyện tình sóng gió với kết đẹp như phim Hàn! - Ảnh 3

Bà chị U46 lấy chồng 'đáng tuổi con' và chuyện tình sóng gió với kết đẹp như phim Hàn! - Ảnh 4

Chị Lý vốn đã có một cậu con trai từ cuộc hôn nhân trước đó.

Và anh chồng trẻ tuổi này quả thật chỉ đáng tuổi con của chị, Lý thừa nhận: "Tôi chẳng bao giờ nghĩ mình có thể yêu cậu ta. Cha mẹ Đàm phản đối ác liệt lắm, còn kéo đến chỗ làm để bắt tôi chia tay quý tử của họ".

Tuy nhiên, Đàm vẫn "chắc nịch" với quyết định của mình, bất chấp sự dị nghị cũng như khoảng cách 23 năm tuổi tác.

"Đàm trẻ tuổi nhưng cũng chững chạc lắm, yêu được đã may rồi chứ ban đầu tôi không nghĩ đến tương lai lâu dài".

Bà chị U46 lấy chồng 'đáng tuổi con' và chuyện tình sóng gió với kết đẹp như phim Hàn! - Ảnh 5Bà chị U46 lấy chồng 'đáng tuổi con' và chuyện tình sóng gió với kết đẹp như phim Hàn! - Ảnh 6

Đến giờ, họ vẫn hạnh phúc sau 3 năm chung sống tại căn hộ cho thuê, những người bà con ác miệng khi xưa cũng đành ngậm ngùi im lặng.

Đặc biệt hơn cả, cậu con trai của chị Lý rất hòa hợp với cha dượng và cặp đôi nói rằng, họ vẫn đang chăm chỉ làm lụng và tiết kiệm vì tương lai.

Mẹ dắt nhân tình về nhà quan hệ ngay trước mặt con trai, chồng đi dạy về thì bắt gặp cảnh tượng không thể nhục nhã hơn

Đi làm về sớm hơn bình thường, chồng bắt quả tang vợ ngoại tình. Danh tính kẻ thứ ba càng khiến người chồng sốc hơn nữa.

TIN MỚI NHẤT