Vận hạn 12 con giáp tháng 1/2021, con giáp nào vất vả từ tháng đầu năm?

Tâm linh - Tử vi 03/01/2021 19:08

Trong tháng 1/2021 12 con giáp sẽ gặp phải những vận hạn gì. Con giáp nào sẽ đen đủi, gặp nhiều những chuyện không may mắn và vất vả từ đầu năm?

1.Tuổi Tý

Nóng vội gặp bất lợi

Xem vận hạn 12 con giáp tháng 1/2021 dương lịch, tháng đầu năm này không phải là thời điểm quá may mắn với những người trẻ tuổi giàu tham vọng.

Sự nghiệp của bạn dù có phát triển nhưng chưa có bước tiến rõ ràng. Bạn cũng có thể thay đổi việc làm quá thường xuyên, khiến sự nghiệp có phần bấp bênh, chưa vững chắc.

Cẩn trọng đào hoa xấu 

Cát tinh chủ về đào hoa, phong lưu cũng là yếu tố thúc đẩy bạn có một tháng thuận lợi hơn trong chuyện tình cảm.

Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện điểm mạnh của mình, gây ấn tượng khó phai mờ đối với người khác giới. Tuy nhiên, đôi khi đào hoa quá vượng cũng không phải việc tốt.

2. Tuổi Sửu 

Công việc không thuận lợi

Công việc có dấu hiệu trì trệ chứ không phát triển ổn định được như mong đợi của người tuổi Sửu. Thời điểm này, bạn thiếu một cơ hội để khẳng định bản thân, vươn lên một vị trí cao hơn trong tập thể.

Một phần cũng là vì bạn làm việc quá an toàn, không dám thử thách bản thân, luôn chần chừ khi đứng trước những thách thức.

Tình duyên ảm đạm 

Vận trình tình duyên của người tuổi Sửu khó có những dấu hiệu tích cực. Người độc thân không chịu chủ động cũng không chịu mở lòng, vì thế nên dù có người tiếp cận tìm hiểu thì đôi bên cũng khó giữ được quan hệ thân thiết với nhau.

Quan hệ vợ chồng cũng không mấy êm ấm trong suốt tháng này. Có thể công việc bận rộn khiến hai người có ít thời gian để quan tâm, chăm sóc nhau hơn, do đó mà tình cảm dần có dấu hiệu phai nhạt.

3. Tuổi Dần 

Sự nghiệp đứng im

Trong khi mọi người đều đang cố gắng hết sức mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao cũng như gây ấn tượng với ban lãnh đạo thì người tuổi Dần lại thường xuyên chần chừ, do dự.

Bạn thường không tập trung cho công việc, ngược lại thường xuyên có những suy nghĩ đa sầu đa cảm, đôi khi suy nghĩ quá nhiều lại thành ra lo lắng không đâu, không dám chấp nhận thử thách.

Sức khỏe suy giảm 

Dù không phải đối diện với những khó khăn, thử thách quá lớn lao nhưng bản mệnh vẫn thường xuyên ưu tư, phiền muộn, thậm chí là tự trách móc bản thân.

Những suy nghĩ tiêu cực ấy khiến bạn ngày càng mệt mỏi và không đem lại ích lợi gì. Vì thế, nếu có tâm sự thì bạn không nên giấu mãi trong lòng mà nên tâm sự với người đáng tin cậy.

4. Tuổi Mão

Dễ vướng thị phi

người tuổi Mão nên tránh những mối liên quan quá mật thiết với quan lại trong chính quyền, nhất là với những người xấu bụng, tránh để các mối quan hệ này gây ảnh hưởng đến sự phát triển của mình trong tương lai.

Nếu muốn vươn lên vị trí cao hơn, bạn nên cố gắng dựa vào sức của chính mình chứ không nên phụ thuộc vào người khác.

Tài lộc xuống dốc 

Tình hình tài chính của người tuổi Mão không được như ý muốn, thậm chí bạn còn phải dùng tiền của bản thân mình để giải quyết những khó khăn trước mắt cho êm đẹp.

Người làm công ăn lương nên cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, chớ nên lơ đãng gây ra sai lầm đáng tiếc. Nếu để mắc phải sai lầm, có thể bạn sẽ bị trừ lương, trừ thưởng, gây ảnh hưởng lớn đến túi tiền của mình.

Người làm ăn kinh doanh nên cố gắng làm việc dựa vào sức của chính mình, không nên dính líu đến những mối làm ăn bất chính kẻo khi mọi việc đổ bể, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi.

5. Tuổi Thìn 

Mâu thuẫn phát sinh 

Thời điểm bận rộn như thế này, người tuổi Thìn cần hết sức tập trung vào nhiệm vụ mà mình đang làm, nếu không dễ mắc sai sót, tạo cơ hội cho kẻ xấu bụng lợi dụng.

Hãy cảnh giác với những người đột nhiên thân thiện khi tiếp xúc với mình, đồng thời không nên hành xử nông nổi, dễ gây mất lòng với người khác. Nếu hạn chế va chạm với tiểu nhân thì công việc của bạn sẽ trở nên suôn sẻ hơn nhiều.

Tình cảm đổ vỡ 

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn khá ảm đạm trong suốt khoảng thời gian này. Vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn nhau vì những vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Bạn không nên nóng nảy, “chuyện bé xé ra to”, khiến tình hình càng thêm căng thẳng.

Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng dễ xảy ra bất hòa. Người ở những thế hệ khác nhau có những quan điểm, tư tưởng khác nhau là một việc rất hiển nhiên, đôi bên không nên bắt đối phương phải hiểu suy nghĩ, cảm nhận của mình.

6. Tuổi Tị

Sức khỏe giảm sút

Tháng này, người tuổi Tị có thể gặt hái được nhiều thành quả khiến mọi người xung quanh phải ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, Bạch Hổ lại cảnh báo những tác động không mong muốn đối với sức khỏe của bạn. Con giáp này dù có đang thuận lợi, thành công đến mấy thì cũng không nên lao động quá sức.

Vận hạn 12 con giáp tháng 1/2021, con giáp nào vất vả từ tháng đầu năm? - Ảnh 1

7. Tuổi Ngọ 

Gặp biến cố bất ngờ 

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ dễ xảy ra những biến cố bất ngờ, tuy nhiên, bản mệnh không nên có những tư tưởng bi quan, tiêu cực, bởi chính những tư tưởng ấy mới là điều khiến bạn gặp hết vấn đề này đến vấn đề khác.

Thời điểm này, bạn cần phải thật bình tĩnh khi giải quyết công việc, đặc biệt những công việc càng khó khăn thì lại càng cần phải có sự kiên nhẫn hơn. Khi người khác có ý kiến phê bình, góp ý, bản mệnh nên bình tĩnh lắng nghe, thấy hợp lý thì cần phải tiếp thu.

Tình cảm rạn nứt

Tình cảm của một vài cặp đôi xảy ra vấn đề, mà chủ yếu là do người tuổi Ngọ quá nóng nảy, thậm chí không dành thời gian cho nửa kia được giải thích hoặc nêu lên quan điểm của mình. 

Nếu đôi bên không thể bình tĩnh thảo luận mọi việc với nhau thì rất dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn, thậm chí khiến tình cảm rạn nứt.

8. Tuổi Mùi

Chuyện xã giao bất lợi

Khi nhận lời đánh giá của người khác, chính thái độ dửng dưng, coi thường của người tuổi Mùi sẽ là nguyên nhân khiến các mối quan hệ xã giao dễ dàng xảy ra mâu thuẫn.

Cái tôi cá nhân quá mạnh mẽ sẽ đẩy bạn vào nhiều tranh chấp, thị phi không đáng có. Bạn không nên coi mình là trung tâm của vũ trụ, buộc người khác phải nghe theo sự sắp đặt của mình.

Tình duyên trắc trở 

Đường tình duyên của người tuổi Mùi vô cùng trắc trở trong khoảng thời gian này, thậm chí có những người phải đối diện với những nguy cơ lớn chưa từng có trước đây.

Mỗi khi có mâu thuẫn, tranh chấp xảy ra, bạn nên kìm chế sự nóng giận của mình, tốt nhất là đợi đến khi cả hai bình tĩnh lại rồi hãy tiếp tục thảo luận vấn đề.

9. Tuổi Thân 

Tương lai không ổn định 

Chính người tuổi Thân cũng có thể tự nhận ra rằng sự nghiệp của mình tương đối bấp bênh, thiếu ổn định. Bạn thiếu kiên nhẫn nên dễ bỏ dở công việc nếu gặp phải khó khăn.

Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ không thể làm đến nơi đến chốn bất cứ công việc gì, không những ảnh hưởng đến sự đánh giá của mọi người với bản thân, mà có thể còn khiến cho tập thể hoặc đồng nghiệp xung quanh mình gặp phải rắc rối.

Cùng với đó, bạn cần phải chú ý cách cư xử của bản thân, không nên nóng nảy, mâu thuẫn với người khác, đặc biệt là với lãnh đạo của mình. Nếu không chú ý cách cư xử, bạn có thể gây ra tác động xấu tới sự nghiệp tương lai của mình.

10. Tuổi Dậu 

Tiểu nhân rình rập 

Dù sự nghiệp tiến triển thuận lợi thế nào, người tuổi Dậu cũng chớ nảy sinh thái độ kiêu ngạo và lơ là. Kẻ tiểu nhân vẫn luôn rình rập xung quanh bạn, ghen ghét với thành tích mà bạn đã đạt được, đồng thời tìm mọi cơ hội để hạ bệ bạn.

Trong quá trình xã giao, bạn cần phải cẩn trọng hơn khi nói năng, hành xử. Đôi khi, những câu nói hoặc hành động vô tình khi cao hứng, nóng giận của bạn sẽ gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ lúc nào không biết.

Bạn cũng nên chú ý giữ khoảng cách với người khác, bởi dù bạn hoàn toàn trong sạch thì bạn vẫn có thể rơi vào những tình huống “tình ngay lý gian” khó có thể giải thích. Đừng để những kẻ xấu bụng tìm được sơ hở và thời cơ để hạ bệ bạn.

11. Tuổi Tuất 

Áp lực nặng nề

Người tuổi Tuất phải chịu nhiều áp lực tinh thần trong khoảng thời gian tháng cuối cùng của năm 2020 này. Nhiều vấn đề xảy ra bất chợt khiến bạn phải loay hoay tìm cách giải quyết, ít có lúc nào bình tĩnh tận hưởng cuộc sống.

Dường như trước đó, bạn đã tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn mình là người dẫn đầu tập thể nên thường không suy nghĩ kĩ trước khi bắt tay vào công việc.

Dễ gặp tiểu nhân

Cơ hội kiếm tiền không có nhiều trong tháng này. Bản mệnh vừa cần phải nhanh chóng nắm bắt thời cơ lại vừa phải cẩn thận, tránh lọt vào bẫy của kẻ xấu bụng, tự rước họa vào thân.

Thời điểm này, bản tính nóng nảy khiến bạn dễ đắc tội với người khác lúc nào không biết. Vì thế, trong giao tiếp cần chú ý cách sử dụng ngôn từ, không nên thích gì nói nấy kẻo đắc tội với kẻ tiểu nhân.

12. Tuổi Hợi

Tình cảm phai nhạt

Những người tuổi Hợi đã lập gia đình dường như đang quá bận rộn với sự nghiệp của bản thân nên không có nhiều thời gian quan tâm đến các thành viên trong nhà, khiến tình cảm đôi bên có phần lạnh nhạt.

Người đang độc thân dường như thích đắm chìm trong thế giới cá nhân hơn là mở lòng, đón nhận một người khác bước vào thế giới của mình. Dù có nhân duyên khá tốt nhưng bạn lại không dành tình cảm cho bất cứ ai.

Trước khi đưa ra lời từ chối phũ phàng cho người khác, bạn nên cho đôi bên ít nhất một cơ hội thử trò chuyện với nhau trước đã. Đừng bỏ lỡ những mối nhân duyên tốt đẹp đã tới tận cửa nhà.

Đúng ngày mai, thứ Ba 5/1/2021: 4 con giáp tiền ùn ùn chui vào két, tha hồ nghênh tài đón lộc

Số trời đã định, chỉ cần đồng hồ điểm 0h ngày 5/1/2021 những con giáp may mắn này sẽ phát tài phát lộc, đổi đời sau một đêm, muốn nghèo cũng khó.

TIN MỚI NHẤT