Đúng ngày mai, thứ Ba 12/3/2024, 3 con giáp bị HUNG TINH kìm kẹp, khó phát triển năng lực, sự nghiệp lao dốc không phanh

Tâm linh - Tử vi 11/03/2024 07:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào kém may mắn khi Hung Tinh kìm kẹp, khó phát triển năng lực, sự nghiệp lao dốc không phanh vào đúng ngày mai, thứ Ba 12/3/2024 nhé!

 

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng ngày mai, thứ Ba 12/3/2024, Tỷ Kiên nhắc nhở tuổi Dần nên tập trung vào công việc hiện tại mới mong đạt được kết quả như ý. Dù bản mệnh vẫn luôn lo lắng và tìm kiếm các cơ hội mới trong sự nghiệp tuy nhiên đây không phải là thời điểm dễ dàng. Bạn cần phải kiên nhẫn, nỗ lực và phấn đầu nhiều hơn nữa.

Đúng ngày mai, thứ Ba 12/3/2024, 3 con giáp bị HUNG TINH kìm kẹp, khó phát triển năng lực, sự nghiệp lao dốc không phanh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn trọng khi giao tiếp với những người xung quanh. Sự thân thiện có phần thái quá của bạn có thể là yếu tố để kẻ xấu lợi dụng và hãm hại. Hãy học cách nhìn người thông minh hơn để không vô tình đụng phải rắc rối.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng ngày mai, thứ Ba 12/3/2024, cục diện Tương Hại có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi Mùi, khiến cho con giáp này khó thoát khỏi vòng vây của kẻ tiểu nhân. Chỉ cần bản mệnh để lộ một sơ hở dù là nhỏ nhất, kẻ xấu bụng đã ngay lập tức nhằm vào để hạ bệ bản mệnh. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến tài lộc của các con giáp này. Các nguồn thu có dấu hiệu chững lại, đầu tư kinh doanh cũng chưa hiệu quả.

Đúng ngày mai, thứ Ba 12/3/2024, 3 con giáp bị HUNG TINH kìm kẹp, khó phát triển năng lực, sự nghiệp lao dốc không phanh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày Thủy Thổ bất dung này, tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với nguy cơ tình cảm tan vỡ vì chính sự vô tâm của bản mệnh. Đừng để giữa hai người xuất hiện bất cứ bức tường ngăn cách cách nào.

Con giáp tuổi Thân

Đúng ngày mai, thứ Ba 12/3/2024 là một ngày làm việc không thực sự hiệu quả với người tuổi Thân do Thương Quan ảnh hưởng. Tâm trạng của bạn không ổn định, cộng thêm tác động ngoại cảnh nên đầu óc khá chểnh mảng. Thậm chí bạn còn dễ xảy ra tranh cãi do chuyện bé xé ra to, làm mọi chuyện ầm ĩ, phức tạp lên bất chấp hậu quả. Tiền vốn bỏ ra chưa thể thu lại khiến bạn khá sốt ruột và có thể đưa ra quyết định sai lầm trong lúc nóng vội.

Đúng ngày mai, thứ Ba 12/3/2024, 3 con giáp bị HUNG TINH kìm kẹp, khó phát triển năng lực, sự nghiệp lao dốc không phanh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm cũng không được tốt cho lắm. Ngũ hành xung khắc nhắc nhở, dường như bản mệnh đang cần sự đổi mới trong chuyện tình cảm để không đi vào lối mòn nhàm chán. Dù mọi thứ chưa đến mức đổ vỡ nhưng những vết rạn nứt đã xuất hiện khá rõ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Ba 20/2/2024, 3 con giáp Tương Hại giáng họa, tiểu nhân hãm hại, rắc rối vây quanh, tiền tài thiếu kém

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào kém may mắn khi bị Tương Hại giáng họa vào đúng ngày mai, thứ Ba 20/2/2024 nhé!

TIN MỚI NHẤT